Valiant Hearts: Coming Home Game nhập vai, phiêu lưu kết hợp giải đố

Tải về

3 (1) Ubisoft Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Valiant Hearts: Coming Home là một tựa game nhập vai chủ đề phiêu lưu kết hợp giải đố được nhà Ubisoft Da Nang phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng máy tính trong thời gian vừa qua. Ở trò chơi này, các bạn sẽ được bước vào một câu chuyện đầy cảm xúc về Thế Chiến 1, với câu chuyện xoay quanh bốn anh hùng vô danh.

Game nhập vai, giải đối bối cảnh Thế Chiến 1
Game nhập vai, giải đối bối cảnh Thế Chiến 1

Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ vào vai 4 anh hùng vô danh và tìm cách giúp từng người sống sót qua nỗi kinh hoàng của các chiến trường vô định. Gameplay của trò chơi, được kết hợp giữa Khám phá, Hành động, Lựa chọn và Giải đố. Mỗi tình huống diễn ra, game thủ sẽ phải dùng cách khác nhau để giải quyết, gỡ rối và tìm ra phương án tốt nhất.

Tính năng nổi bật của game Valiant Hearts: Coming Home

  • Một cuộc phiêu lưu theo phong cách tiểu thuyết hoạt hình. Từ vực sâu của biển và bầu trời dữ dội đến chiến hào của Mặt trận phía Tây, hãy đắm mình trong trải nghiệm cảm xúc độc đáo và cảm động về mặt nghệ thuật.
  • Chơi bốn anh hùng thầm lặng. Khi số phận của họ giao nhau, hãy giúp mỗi nhân vật này sống sót qua nỗi kinh hoàng của chiến hào cùng với người bạn chó trung thành của họ.
  • Sự kết hợp giữa khám phá, hành động và giải đố. Trải nghiệm các kiểu chơi khác nhau khi bạn tiến triển theo câu chuyện, giải câu đố, lẻn qua phòng tuyến của kẻ thù, bay vượt qua sự hỗn loạn, chữa lành vết thương và thậm chí chơi nhạc.
  • Sống sót sau cuộc chiến vĩ đại. Trong câu chuyện hư cấu này, bạn sẽ thăm lại các địa điểm lịch sử và các trận chiến trong Thế chiến thứ nhất.
  • Xuất hiện từ biển vào giữa trận hải chiến Jutland, hồi tưởng lại cuộc tấn công Meuse-Argonne và trải nghiệm sự nhẹ nhõm được chờ đợi từ lâu của cuộc đình chiến.
  • Tìm hiểu thêm về Thế chiến thứ nhất. Sự thật lịch sử và hình ảnh chân thực cung cấp thông tin chi tiết về các sự kiện quan trọng trong thời kỳ hỗn loạn này, đặc biệt tập trung vào Chiến binh địa ngục Harlem. Không chỉ là một trò chơi, lịch sử tương tác này còn trở nên sống động.
Sự kết hợp giữa khám phá, hành động và câu đố
Sự kết hợp giữa khám phá, hành động và câu đố

Ngoài ra, trong game Valiant Hearts: Coming Home cung cấp cho người chơi nhiều công cụ phù hợp với mỗi màn chơi như: xẻng để đào hầm, dây thừng để leo tháp... Với hệ thống vật phẩm này, sẽ giúp cho mình có thể giải các câu đố trong game một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Bên cạnh đó, tựa game này sở hữu nền đồ họa 2D cực kỳ tuyệt đẹp, các hình ảnh của cuộc chiến tranh được lồng ghép xuyên suốt, nhờ đó game thủ sẽ vừa giải trí vừa có cơ hội tìm hiểu lịch sử. Phần âm thanh là sự kết hợp cực kỳ tinh tế giữa các giai điệu với nhau. Tiếng đàn dương cầm du dương nhẹ nhàng, tiếng cãi vã ầm ĩ của những người lính, tiếng bom nổ, tiếng súng,...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: