Minecraft 1.20.73 Game phiêu lưu sinh tồn Những khối vuông kỳ diệu

Tải về

4,2 (12.045) Mojang Miễn phí 9.840.204

Minecraft game phiêu lưu thế giới mở kết hợp sinh tồn sandbox với tên gọi quen thuộc là Những khối vuông kỳ diệu. Đây là phiên bản Minecraft miễn phí cho PC.

Minecraft là sự pha trộn giữa phiêu lưu tự do với sinh tồn sandbox đầy tính sáng tạo
Minecraft là sự pha trộn giữa phiêu lưu tự do với sinh tồn sandbox đầy tính sáng tạo

Minecraft là gì?

Minecraft ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009 ở dạng các phiên bản thử nghiệm bằng ngôn ngữ lập trình Java, trước khi phát hành chính thức vào ngày 18/11/2011. Minecraft game là trò chơi điện tử bán chạy nhất trong lịch sử với hơn 300 triệu bản được ra và gần 140 triệu người chơi hoạt động hàng tháng (số liệu năm 2023).

Trong game Minecraft Free, người chơi tự do khám phá thế giới 3 chiều dưới dạng các khối pixel, được tạo ngẫu nhiên với địa hình vô tận. Tại đây, chúng ta tập trung khám phá và khai thác tài nguyên, chế tạo công cụ và vật phẩm, xây dựng công trình và chế tạo thiết bị. Tùy vào chế độ chơi, game thủ sẽ chiến đấu với đám đông kẻ thù hoặc hợp tác với người khác để cùng tạo ra thế giới rộng lớn hơn. Điểm mạnh của Minecraft PC là trò chơi sở hữu cộng đồng vô cùng hùng hậu để tạo ra mod, máy chủ, giao diện, gói nội dung và bản đồ tùy chỉnh, giúp mở rộng cơ chế và khả năng mới không giới hạn.

Khám phá và xây dựng thế giới khối vuông cùng với bạn bè thông qua máy chủ nhiều người chơi
Khám phá và xây dựng thế giới khối vuông cùng với bạn bè thông qua máy chủ nhiều người chơi

Bên cạnh phiên bản game gốc Minecraft, người chơi còn có thể trải nghiệm nhiều phần phụ như Minecraft: Story Mode, Minecraft Earth, Minecraft Dungeons và Minecraft Legends…

Download game Minecraft

Lối chơi

Minecraft là trò chơi sandbox 3D không đặt ra mục tiêu cụ thể, cho phép người chơi tự do lựa chọn cách tiếp cận. Cốt lõi của trò chơi là các khối vuông, được sắp xếp trên dạng lưới 3D, bên cạnh khả năng di chuyển tự do trên thế giới.

Thế giới được chia thành các quần xã - biome; trải dài từ sa mạc đến rừng rậm, cánh đồng tuyết… với địa hình đa dạng từ đồng bằng, núi rừng cho đến hang động, vùng nước hay dung nham. Trò chơi trải qua chu kỳ ngày đêm với thời lượng tương đương 20 phút thực.

Chiều không gian

Minecraft game có 2 chiều không gian thay thế bên cạnh thế giới chính là Overworld, đó là Nether và End.

Tập trung khai thác tài nguyên, xây dựng công trình và chiến đấu trong khi chơi Minecraft game
Tập trung khai thác tài nguyên, xây dựng công trình và chiến đấu trong khi chơi Minecraft game

Chế độ chơi

Chế độ sinh tồn

Trong Survival mode, game thủ cố gắng tạo ra chiếc rìu đá để bắt đầu hành trình sinh tồn trong vũ trụ Minecraft rộng lớn. Tại đây, chúng ta sẽ thu thập tài nguyên để xây dựng và chế tạo. Chỉ số nhân vật được thể hiện qua các thanh, trong khi thanh này sẽ liên tục thay đổi tùy theo hoạt động và tương tác của chúng ta với thế giới.

Chế độ sáng tạo

Trong Creative mode, game thủ thoải mái truy cập vào toàn bộ tài nguyên và vật phẩm trong thế giới Minecraft, tự do đi khắp thế giới và tập trung toàn bộ thời gian vào xây dựng, tạo ra các dự án lớn với quy mô không giới hạn.

Bên cạnh 2 mode chính, trò chơi còn có chế độ Hardcore là biến thể là sinh tồn, chế độ phiêu lưu cũng là biến thể khác của sinh tồn nhưng có những hạn chế do người tạo bản đồ thêm vào.

Minecraft có nhiều phiên bản và chế độ chơi để game thủ lựa chọn
Minecraft có nhiều phiên bản và chế độ chơi để game thủ lựa chọn

Chế độ nhiều người chơi

Nhiều người chơi Minecraft có thể tương tác và liên lạc với nhau trong 1 thế giới duy nhất; thông qua mạng LAN, màn hình chia nhỏ hoặc máy chủ nội bộ.

Minecraft Realms

Minecraft Realms ra mắt năm 2013, là 1 dịch vụ lưu trữ máy chủ cho phép chạy các trò chơi nhiều người 1 cách dễ dàng mà không cần tự thiết lập server.

Minecraft mod

Mod Minecraft chính là điểm nhấn thú vị giúp kết nối cộng đồng người chơi toàn cầu, cũng là cách giúp trò chơi ngày càng có thêm nhiều thành viên mới. Các mod mở ra nhiều chế độ và cơ chế trò chơi mới, giúp gia tăng item, mob, bản đồ tùy chỉnh và hơn thế.

Thế giới vô tận cùng hệ thống block, nội dung, mod đồ sộ cho trải nghiệm sáng tạo tuyệt vời
Thế giới vô tận cùng hệ thống block, nội dung, mod đồ sộ cho trải nghiệm sáng tạo tuyệt vời

Minecraft có bao nhiêu phiên bản?

  • Minecraft: Java Edition: Là phiên bản đầu tiên của trò chơi năm 2009, chơi trên Windows, MacOS và Linux. Là bản duy nhất có Minecraft Launcher để chạy game.
  • Minecraft: Legacy Console Edition: Là nhóm phiên bản dành cho các hệ máy chơi game bao gồm: Minecraft: Xbox 360 Edition, Minecraft: Xbox One Edition, Minecraft: PS3 Edition, Minecraft: PS4 Edition, Minecraft: PS Vita Edition, Minecraft: Nintendo Switch Edition.
  • Minecraft: New Nintendo Switch 3DS Edition: Là phiên bản mới sửa đổi cho New Nintendo 3DS.
  • Minecraft: Bedrock Edition: Là phiên bản viết bằng ngôn ngữ C++, hỗ trợ chơi trực tuyến đa nền tảng, với tên gọi khác là Minecraft Windows 10 Edition khi chơi trên máy tính.
  • Minecraft: Education Edition: Phiên bản Minecraft dành cho giáo dục, nhấn mạnh vào lập trình.
  • Minecraft: Raspberry Pi Edition: Là phiên bản dành riêng cho Raspberry Pi, dựa trên phiên bản cũ Minecraft: Pocket Edition.
  • Minecraft: Chinese Edition: Dành cho thị trường Trung Quốc.
  • Minecraft Earth
  • Minecraft Dungeons
  • Minecraft Legends

Tải Minecraft Free để tự do khám phá thế giới vô tận, xây dựng chế tạo, cũng như sinh tồn trong thế giới khối vuông do chính bạn ‘nhào nặn’ ra. Với thư viện block, item, mod, nội dung vô cùng đồ sộ, khả năng khám phá và sáng tạo trong Minecraft là vô tận.

4,2 (12.045) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.20.73
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32,3 MB
  • Lượt xem: 21.014.752
  • Lượt tải: 9.840.204
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Tìm thêm: Minecraft Sandbox

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm