Kinlings Game mô phỏng cuộc sống ấm cúng

Tải về

5 (1) Gobbo Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Tạo nên câu chuyện của bạn trong thế giới giả tưởng kỳ lạ của game mô phỏng cuộc sống Kinlings. Khám phá một thành phố dễ thương, đáp ứng nhu cầu của các nhân vật và trải nghiệm những câu chuyện độc đáo!

Tạo nên câu chuyện của bạn trong thế giới giả tưởng kỳ lạ của Kinlings
Tạo nên câu chuyện của bạn trong thế giới giả tưởng kỳ lạ của Kinlings

Trong game phiêu lưu mô phỏng Kinlings mới trên Steam, hãy biến ngôi làng ấm cúng thành một thành phố sống động. Khám phá một thế giới rộng lớn và năng động, tương tác với các nền văn minh đa dạng và thực hiện những nhiệm vụ hoành tráng để tìm kiếm các cổ vật mạnh mẽ.

Biến ngôi làng ấm cúng thành một thành phố sống động
Biến ngôi làng ấm cúng thành một thành phố sống động

Xây dựng các trang trại, đi sâu vào ngục tối nguy hiểm và đưa ra các quyết định chiến lược để hình thành nên một câu chuyện không ngừng phát triển. Đắm mình trong trải nghiệm xây dựng thành phố đầy mê hoặc và hấp dẫn của Kinlings game, nơi việc xây dựng thuộc địa của riêng bạn trở thành một hành trình hấp dẫn về sự phát triển, kết nối và những khả năng vô tận.

Xây dựng các trang trại và đi sâu vào ngục tối nguy hiểm
Xây dựng các trang trại và đi sâu vào ngục tối nguy hiểm

Tính năng chính của game Kinlings

Thu thập tài nguyên và xây dựng một ngôi làng ấm cúng

Tạo dựng một cộng đồng nồng nhiệt ở Kinlings khi bạn biến một khu định cư cổ kính thành một thành phố hấp dẫn và sôi động. Đáp ứng nhu cầu của các cư dân yêu quý, cung cấp cho họ thức ăn, nơi ở và bầu không khí chào đón.

Tạo ra câu chuyện của bạn

Tạo ra một nhân vật thể hiện cá tính của bạn bằng cách chọn chủng tộc và văn hóa riêng. Mỗi Kinling là một cá thể, có sở thích, mối quan hệ và đặc điểm riêng. Hãy chuẩn bị để đối mặt với những thách thức về chấn thương và bệnh tật có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu suất của họ.

Khám phá một thành phố dễ thương và đáp ứng nhu cầu của các nhân vật
Khám phá một thành phố dễ thương và đáp ứng nhu cầu của các nhân vật

Gieo hạt giống cho thế hệ tương lai

Thành lập các trang trại thịnh vượng để trồng nhiều loại trái cây và rau quả, đảm bảo nguồn cung cấp dinh dưỡng cho cộng đồng của bạn. Thuần hóa nhiều loại sinh vật, một số trong đó thậm chí có thể trở thành thú cưng trung thành và được yêu mến.

Một thế giới năng động

Các cư dân Kinling của bạn không đơn độc! Ngoài kia có một thế giới rộng lớn! Yêu cầu đất đai cho quốc gia của bạn, giao dịch với các đồng minh, bảo vệ vùng đất và chống lại kẻ thù. Các sự kiện toàn cầu sẽ liên tục xảy ra và có thể thay đổi bộ mặt của thế giới Kinlings.

Thành lập các trang trại để trồng nhiều loại trái cây và rau quả
Thành lập các trang trại để trồng nhiều loại trái cây và rau quả

Bước vào những cuộc phiêu lưu

Huấn luyện các Kinling yêu thích của bạn hoặc cử các nhà thám hiểm đi khám phá! Khi thành phố phát triển mạnh mẽ, bạn sẽ mở khóa các class mới cho sự phát triển của vùng đất. Hãy thành lập một nhóm đi khám phá ngục tối, thực hiện các nhiệm vụ để tìm kiếm vật phẩm, chiến tích và kiến ​​thức bị thất lạc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kinlings

Liên quan, thay thế