Underworld Gang Wars cho Android Game Battle Royale chiến tranh băng đảng mafia

Tải về

3 (1) Mayhem-Studios Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android

Bạn có thắc mắc một game Battle Royale đến từ Ấn Độ thì sẽ như thế nào không? Câu trả lời đã có. Giới thiệu đến bạn game Underworld Gang Wars (UGW) - một trò chơi Battle Royale bắt nguồn từ Ấn Độ, được xây dựng lấy chủ đề là các băng đảng xã hội đen.

 Underworld Gang Wars là game Battle Royale bắt nguồn từ Ấn Độ
Underworld Gang Wars là game Battle Royale bắt nguồn từ Ấn Độ

Người chơi Underworld Gang Wars sẽ được đưa đến hòn đảo đảo Dhantara xinh đẹp ở Ấn Độ, nơi dòng sông Maya chia cắt vùng đất trung tâm thành 2 phần. Bạn sẽ hạ cánh tại những nơi được lấy cảm hứng từ những địa điểm đẹp nhất và nổi tiếng nhất ở Ấn Độ. Nhặt và bắn kẻ thù bằng những loại vũ khí mang phong cách Ấn Độ.

Gamer có thể hạ kẻ thù từ xa trên mái nhà, hoặc chờ kẻ thù đến gần. Huy động tất cả sức lực vào các trận đấu hấp dẫn như Trường đua ngựa và Khu ổ chuột hoặc đi chậm mà chắc ở những khu vực như Mandi và Sân vận động. Luôn có những điều thú vị để người chơi khám phá.

Hành động không dừng lại ở đó. Bạn có thể solo, song hành hoặc chọn một đội gồm 4 người để bước vào vùng chiến sự, chiến đấu và giành quyền thống trị.

Đăng ký trước game để nhận những phần thưởng khi trò chơi phát hành
Đăng ký trước game để nhận những phần thưởng khi trò chơi phát hành

Tính năng nổi bật của game Underworld Gang Wars cho Android

Một game Battle Royale từ Ấn Độ

Bắt nguồn từ Ấn Độ, trò chơi hành động Underworld Gang Wars nói về các gangster, cho bạn tận hưởng những điều tuyệt vời của cả 2 thế giới. Bắn kẻ thù bằng các vũ khí có nguồn gốc Ấn Độ như Katta và Hammer. Khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ các địa điểm mang tính biểu tượng của Ấn Độ như Ghat, Fort, Station trong khi lái xe Jeep hoặc Classic 350.

Chọn băng đảng

Đi cùng Bhokal Toli được dẫn dắt bởi thủ lĩnh Tyagi hoặc tham gia vào đội Velvets đáng sợ do Boris chỉ huy, chiến đấu trong khu vực chiến tranh để giành quyền thống trị ở Dhantara. Bạn và sự lựa chọn của bạn có thể tạo ra sự khác biệt trong Underworld Gang Wars .

Tùy chỉnh nhân vật

Người chơi được chọn từ một loạt các loại mũ, khăn che mặt, áo, quần, giày dép, trang phục, skin vũ khí và phương tiện, và tùy chỉnh nhân vật của mình theo ý thích.

Thành lập đội của bạn và cùng nhau chiến đấu
Thành lập đội của bạn và cùng nhau chiến đấu

Thống trị các bảng xếp hạng

Cam kết trung thành với Bhokal Toli hoặc Velvets là chưa đủ, bạn phải đứng lên và giúp phe của mình leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng bằng cách bắn vào kẻ thù trong vùng chiến sự. Phần thưởng là cơ hội có tiếng nói nếu phe của bạn thống trị Dhantara và nhận được vương miện Don of the Era - danh hiệu cao nhất và độc quyền.

Các cập nhật theo mùa

Các mùa mới sẽ mang đến các thách thức, cơ hội, skin vũ khí và sự phát triển mới trong Underworld Gang Wars (UGW).

Yêu cầu tối thiểu:

  • Không gian lưu trữ tối thiểu: 2GB.
  • RAM tối thiểu: 2GB
  • Bạn cần đảm bảo Internet ổn định khi chơi game.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế