The Gang: Street Wars cho Android 1.5.5 Game mafia chiến đấu đường phố

Tải về

3 (1) Gamesture Miễn phí 07

The Gang: Street Wars là một game hành động lấy chủ đề xã hội đen. Trong game. bạn trở thành thủ lĩnh của một đám lưu manh, tạo ra phong cách tội phạm của riêng mình, tuyển dụng các thành viên cho băng đảng và chiến đấu với các băng nhóm khác được dẫn đầu bởi những người chơi thực sự từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cẩn thận, bạn có thể bị tấn công trong các cuộc chiến băng đảng.

The Gang Street Wars cho bạn cạnh tranh với các đối thủ trong cuộc chiến băng đảng

Tính năng nổi bật của game The Gang: Street Wars cho Android

  • Bạn đã sẵn sàng để leo lên bậc thang quyền lực trong thế giới ngầm và thống trị thành phố tội phạm? Tham gia vào các cuộc chiến đường phố trong game The Gang Street Wars và trở thành người giỏi nhất trong trò chơi xã hội đen độc đáo này.
  • Lập nhóm với những tên cướp khác, bắt đầu thành lập băng đảng của riêng mình và đối mặt với những người chơi kẻ thù trong các cuộc chiến băng đảng. Thống trị khu phố và trở thành vua của khu vực phi luật lệ.
  • Chọn nhân vật từ một đội hình đa dạng gồm những tên cướp và chiến đấu để leo lên đến đỉnh cao. Thực hiện một vụ cướp ngân hàng để kiếm thêm tiền, có được uy tín và và củng cố vị trí của bạn trong thành phố xã hội đen.
  • Một máy đánh bạc độc đáo cho phép bạn đối mặt với những tên cướp trong một trò chơi may mắn và kỹ năng, nơi chỉ những người giỏi nhất sẽ thống trị thành phố băng đảng. Rút
  • và kết hợp để trúng giải độc đắc và thống trị các đối thủ.
  • Tạo hoặc tham gia các băng nhóm đường phố hùng mạnh và lôi kéo người khác tham gia: Tập hợp các đồng minh và thuyết phục kẻ thù đánh lừa băng nhóm của chính họ.
  • Lập chiến lược, lập kế hoạch và đưa ra chiến thuật cùng nhau để thống trị các cuộc chơi.
    Trở thành gangsta giỏi nhất trong thị trấn và thống trị các đối thủ trong những pha hành động không ngừng nghỉ.
  • Nhiều sự kiện thú vị, thử thách mới được cung cấp mỗi tuần cho bạn trải nghiệm.

Hỗ trợ đồng đội cùng nhau chiến đấu

Dẫn sắt băng đảng của riêng bạn

Bạn đã sẵn sàng để trở thành thủ lĩnh băng đảng tài ba nhất trong The Gang: Street Wars? Lập nhóm của riêng mình và chinh phục thành phố gangsta. Tìm và chiêu mộ những tên cướp tài năng từ khắp các ngóc ngách của thế giới ngầm. Bạn bè cần tiền mặt, vũ khí hoặc đạn? Gửi cho họ và đột kích các đường phố với nhóm của bạn.

Tiêu diệt kẻ thù trong các cuộc chiến băng đảng

Cuộc chiến tranh giành địa bàn đã nổ ra. Bạn trở thành trùm băng đảng vĩ đại nhất cùng với đội của mình. Đi qua các địa bàn để có được một số điểm trong trận chiến băng đảng và thống trị toàn bộ đường phố. Bảo vệ những nơi mình đã chiếm được khỏi sự đánh chiếm đối thủ và tấn công các khu vực khác. Sát cánh chiến đấu với bạn bè và trả thù những đối thủ đã gây rối với thành viên nhóm của bạn.

Trải nghiệm cuộc sống của một gangster

Người chơi được tận mắt chứng kiến ​​cuộc sống côn đồ của một tên trùm xã hội đen thực sự trông như thế nào.Giành được sự tôn trọng của các thành viên trong băng đảng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Trở thành một tay xã hội đen khét tiếng, chiến đấu với các nhóm băng đảng khác từ khắp nơi trên thế giới và đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp tội phạm. Cướp tiền của đối thủ, sử dụng để tăng lợi thế của mình và sức mạnh của toàn băng đảng

Cạnh tranh trong các vụ cướp ngân hàng

Tham gia các sự kiện thường xuyên để đối mặt với những người chơi khác trong vụ cướp tiền. Đây là cơ hội duy nhất để nhân đôi số tiền mặt và lên cấp cực nhanh cho nhân vật của bạn.

Game The Gang Street Wars một trò chơi miễn phí nhưng bạn có thể mua các vật phẩm ảo bằng tiền thật. Nếu không muốn sử dụng tính năng này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế