Zombies Boom! cho Android Game bắn súng chủ đề xác sống Zombie

Tải về

3 (1) MGOL SOFTWARE Miễn phí 549 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Zombies Boom! cho Android là một tựa game bắn súng kết hợp yếu tố chiến lược được phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Ở trò chơi này, người chơi sẽ bước vào thế giới tận thế khi có một loại vi-rút bí ẩn biến con người thành Zombie hung tợn và bắt đầu tấn công những người còn sống khác.

Zombies tràn vào từ mọi hướng
Zombies tràn vào từ mọi hướng

Tựa game này, sở hữu lối chơi bắn súng, chiến lược theo đó chúng ta sẽ chiêu mộ và sắp xếp các tướng vào những vị trí khác nhau. Mỗi vị tướng sẽ đều có vai trò riêng biệt cho mình tự do xây dựng đội hình theo ý muốn của mình. Sau đó, bạn sẽ bước vào những trận chiến vượt ải vô cùng khốc liệt và nhận các phần thưởng gồm kinh nghiệm và tiền vàng để nâng cấp tướng thêm phần mạnh mẽ hơn.

Tính năng chính của game Zombies Boom! cho Android

Súng bắn tự động, chiến lược là vua:

  • Nhân vật của bạn tự xác định mục tiêu và tấn công bầy Zombie đang tiến lại gần. Nhiệm vụ của bạn là lựa chọn vũ khí và kỹ năng, lập ra chiến lược sinh tồn hiệu quả.

300s cực hạn, sống sót trong ngày tận thế:

  • Thời gian cấp bách, sự sống thành phố đang bị đe dọa. Bạn chỉ có 300s để sinh tồn hoặc là bị bầy Zombies nuốt chửng. Đối mặt với hiểm họa ngàn cân treo sợi tóc này, bạn hãy sử dụng kỹ năng và dũng khí của mình để bảo vệ thành trì, chạy đua với thời gian để đoạt lại sự sống.

Tập kết đồng minh, bảo vệ thế giới:

  • Bạn không hề cô độc trước hiểm họa Zombies này. Hãy tập hợp những đồng minh cùng chí hướng để hạ sạch bầy Zombies đang vây hãm. Hợp tác cùng thủ lĩnh từ mọi nơi, mang đến ánh sáng và hy vọng cho thế giới.
Tập kết đồng minh, bảo vệ thế giới
Tập kết đồng minh, bảo vệ thế giới

Kết hợp kỹ năng, vô hạn khả năng:

  • Trong cuộc chiến này, việc kết hợp kỹ năng là vô cùng quan trọng. Laser Dẫn Đường + Điện Từ Đỉnh Cao = Laser Bắn Điện Siêu Mạnh. Bạn kết hợp các kỹ năng thật sự tài tình, có thể giải phóng sức mạnh nội tại và khả năng vô hạn. Khám phá tổ hợp các loại kỹ năng, phát huy tính sáng tạo của mình, tạo ra phong cách chiến đấu độc đáo riêng bạn.

Trận chiến cuối cùng, hạ gục quái khủng:

  • Đối mặt với trận chiến cuối cùng cùng bầy xác sống, quyết đấu với quái khủng như Rồng khổng lồ, gấu khổng lồ hung hãn. Những quái thú to lớn và hung dữ này sẽ thử thách sức mạnh và lòng dũng cảm cực hạn của bạn. Chỉ cần đánh bại chúng, mới có thể mang lại bình minh trở về với thế giới này.

Hỏa lực mạnh mẽ, không gì cản nổi:

  • Không chỉ là súng ống siêu âm tối tân, bạn sẽ còn có nhiều skin súng siêu ngầu như Khúc Tận Thế, Party Kẹo,..., thể hiện sự bá đạo và sức mạnh không thể cản phá của mình. Cùng mở ra trận chiến gay cấn!

Zombie hung hãn, cứ điểm bị tấn công:

  • Vô số Zombie đang tập kích bạn, đối diện với bầy Zombie sở hữu kỹ năng khác nhau, chiến lược rất quan trọng. Thấu hiểu kẻ địch và tìm ra điểm yếu của bọn chúng. Chọn lựa kỹ năng chính xác là có thể giành chiến thắng trong cuộc đọ sức sinh tử này.
Kết hợp kỹ năng, vô hạn khả năng
Kết hợp kỹ năng, vô hạn khả năng

Tiến hóa kỹ năng, đột phá cực hạn:

  • Đánh bại Zombie, nhận EXP, tăng cấp và mở khóa thêm nhiều hướng kỹ năng. Mỗi lần lựa chọn đều có thể thay đổi hướng chiến đấu.

Ngoài ra, game Zombies Boom! sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng sắc nét, tạo hình của các nhân vật ra dáng các tính anh của lực lượng tinh nhuệ chống lại quân phản loạn và được áp dụng với cả các loại súng hay hệ thống trang bị. Cùng với đó, hiệu ứng âm thanh của trò chơi như cháy nổ trong trận chiến cũng vô cùng ấn tượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 626
  • Lượt tải: 549
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Zombies Boom