Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp Jumanji: The Next Level (2019)

6/10 (1) Lượt xem: 399 Phát hành: VieON Năm: 13/12/2019 Đạo diễn: Jake Kasdan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp là phim phiêu lưu hài hước giả tưởng của Mỹ. Phim Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp là phần phim tiếp theo của Jumanji: Welcome to the Jungle 2017 nói về hành trình giải cứu 1 người bạn của nhóm thanh niên vô cùng thú vị - hài hước. Phim được đạo diễn bởi Jake Kasdan và dàn diễn viên ngôi sao: Dwayne Johnson, Jack Black, Kevin Hart, Karen Gillan, Nick Jonas, Awkwafina, Alex Wolff, Morgan Turner, Ser'Darius Blain, Madison Iseman, Danny Glover, Danny DeVito.

Phim Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp là câu chuyện về 1 nhóm bạn với cuộc phiêu lưu kỳ thú để giải cứu 1 người bạn ở Jumanji. Trở lại Jumanji lần này mọi thứ đã thay đổi quá nhiều khác xa với mong đợi của họ. Tất cả sẽ phải đối đầu với những màn chơi bí ẩn ở sa mạc khô cằn và những ngọn núi tuyết để có thể thoát khỏi trò chơi kỳ ảo nguy hiểm nhất thế giới này, cấp độ khó được tăng lên liệu rằng nhóm bạn có thể vượt qua?

Trailer phim Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp - Jumanji

Thông tin thêm phim Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp

Thời lượng:123 phút
Diễn viên:Dwayne Johnson, Jack Black, Kevin Hart, Karen Gillan, Nick Jonas, Awkwafina, Alex Wolff, Morgan Turner, Ser'Darius Blain, Madison Iseman, Danny Glover, Danny DeVito
Nhà sản xuất:Dwayne Johnson, Dany Garcia, Hiram Garcia, Matt Tolmach, William Teitler, Jake Kasdan
Đạo diễn:Jake Kasdan
Năm phát hành:13/12/2019

Một số Poster, hình ảnh phim Jumanji

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.013 lượt xem
Tìm thêm: Jumanji