Vụ bắt cóc thế kỷ Kidnapping Mr. Heineken (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 13 Phát hành: Alchemy Năm: Tháng 3 năm 2015 Đạo diễn: Daniel Alfredson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vụ bắt cóc thế kỷ (Kidnapping Mr. Heineken) là phim phiêu lưu hành động nói về vụ bắt cóc lịch sử. Phim Vụ bắt cóc thế kỷ tái hiện câu chuyện có thật đã xảy ra năm 1983 ở thành phố Amsterdam, Hà Lan. Phim được đạo diễn bởi Daniel Alfredson và có sự tham gia của các diễn viên: Jim Sturgess, Sam Worthington, Ryan Kwanten, Anthony Hopkins.

Trong phim Vụ bắt cóc thế kỷ sẽ là câu chuyện thực mà nạn nhân chính là chủ tịch hội đồng quản trị kiêm CEO hãng bia Heineken và ông cũng chính là cháu nội của người đã sáng lập ra hãng bia Heineken. Toàn bộ vụ bắt cóc diễn ra với nhiều pha hành động gay cấn. Rất nhiều tổ chức điều tra vào cuộc cùng với đó là số tiền chuộc người lớn chưa từng có đã khiến vụ bắt cóc được biết đến rộng rãi. Kế hoạch kín kẽ, cẩn thận của những tên tội phạm tham gia phi vực thực sự mang đến sự kịch tính vô cùng lớn cho người xem.

Trailer phim Vụ bắt cóc thế kỷ - Kidnapping Mr. Heineken

Thông tin thêm phim Vụ bắt cóc thế kỷ

Thời lượng:94 phút
Diễn viên:Jim Sturgess, Sam Worthington, Ryan Kwanten, Anthony Hopkins
Nhà sản xuất:Michael A. Simpson, Howard Meltzer, Judy Cairo
Đạo diễn:Daniel Alfredson
Năm phát hành:Tháng 3 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Kidnapping Mr. Heineken

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 89 lượt xem