TOP vị trí xây dựng căn cứ tốt nhất trong Nightingale

  • 1 Đánh giá

Nếu đang lang thang trong vương quốc chết chóc của Nightingale để tìm kiếm một nơi an toàn để mở cửa hàng, người chơi sẽ gặp phải những thử thách khó khăn. Tuy nhiên, đồng hồ đang điểm và mọi người muốn biết rõ về điểm nghỉ ngơi lý tưởng được bao quanh bởi các nguồn tài nguyên. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP vị trí xây dựng căn cứ tốt nhất trong Nightingale, mang đến một số địa điểm đẹp mắt, đồng thời chứa nguồn tài nguyên dồi dào để phát triển.

TOP vị trí xây dựng căn cứ tốt nhất trong Nightingale

Trước tiên, người chơi phải hiểu rằng các vị trí căn cứ, Respites, chỉ nằm trong vương quốc Abeyance dành cho người chơi Nightingale. Đây là cấp độ thử thách thấp nhất trong trò chơi. Tuy nhiên, với quyền truy cập vào Sites of Power, mọi người sẽ cần phải truy cập lại vị trí này liên tục trong suốt quá trình chạy của mình.

Tuy nhiên, chỉ có 3 quần xã sinh vật duy nhất trong trò chơi, vì vậy những vị trí tốt nhất sẽ tận dụng tối đa tài nguyên sẵn có của từng quần xã. Người chơi phải tính đến các mối nguy hiểm khác nhau đối với môi trường và khả năng tiếp cận vật liệu khi lựa chọn. Tuy nhiên, mọi thứ có thể tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, vì vậy hãy lựa chọn một cách khôn ngoan.

Desert Cave Respite

Đây là một trong số ít những nơi xuất hiện tự nhiên mà game thủ có được quyền truy cập duy nhất vào những phẩm chất tốt nhất của một vương quốc chết chóc. Desert nóng đến mức không thể chịu nổi, thường yêu cầu mọi người phải trang bị ô nếu không sẽ phải đối mặt với hậu quả.

Nhưng trong các hang động, vấn đề này không còn nữa, và thay vào đó, người chơi tìm thấy những mạch quặng và đá quý quý giá. Ngay cả việc thiết lập một Estate Cairn ngay lối vào cũng đủ. Tuy nhiên, một địa điểm thậm chí còn lý tưởng hơn thế này trong vương quốc Desert Abeyance có khả năng ở gần đó.

Oasis Lumber Yard Respite

Desert chắc chắn không được chào đón, nhưng giữa những ngọn núi đó là một ốc đảo đầy nước với vô số cây cối, thực vật,... Nếu chọn Desert Abeyance làm nơi khởi đầu nó sẽ nhanh chóng trở thành nơi trú ẩn khỏi cái nóng, sở hữu tất cả những điều cơ bản, với các hang động và quặng gần đó.

Cairn có thể đi tới bất cứ nơi nào gần điểm người chơi tiếp cận được nước. Điều tuyệt vời nhất của ốc đảo này là nước làm mát khiến chiếc ô trở nên không cần thiết. Nếu không có những điểm dừng nghỉ ngơi như thế này, sức chịu đựng của nhân vật sẽ suy giảm với sức nóng thiêu đốt.

Swamp Resort Respite

Quần xã này thực sự thanh bình và lộng lẫy cho dù nó ngập lụt và vùng nước nhiễm khuẩn khiến cho việc khám phá trở nên hết sức nguy hiểm, nhưng vùng đất khô ráo ở hầu hết mọi vị trí thuận lợi là điều tuyệt vời. Đó là một thiên đường đầy màu sắc với những di tích khổng lồ đầy lôi cuốn. Người chơi chỉ cần đừng ở trong nước quá lâu và đừng uống nó.

Mặc dù việc giới thiệu một khu vực cụ thể thường rất thú vị, nhưng trong trường hợp của Swamp, bất kỳ vùng đất khô nào cũng có khả năng tiếp cận tuyệt vời. Có rất nhiều loài thực vật, động vật hoang dã phong phú, miễn là game thủ không đi quá xa căn cứ của mình.

Cập nhật: 04/03/2024
  • 16 lượt xem
Xem thêm: Nightingale