TOP vật phẩm thiết yếu trong Lethal Company

  • 1 Đánh giá

Lethal Company là một trò chơi kinh dị đáng sợ đưa người chơi cùng bạn bè của mình lên nhiều mặt trăng khác nhau để thu thập và bán phế liệu. Cứ 3 ngày một lần, người chơi phải bán đủ phế liệu để đáp ứng hạn ngạch hoặc gặp phải sự sụp đổ không thương tiếc.

Với sự xuất hiện của một trò chơi thu thập phế liệu đơn giản, Lethal Company có rất nhiều nỗi kinh hoàng tiềm ẩn sẵn sàng khiến game thủ bất ngờ. Từ nhện đến kẻ rình rập, người chơi không thể làm gì nhiều ngoài việc bỏ chạy khi đối mặt với những sinh vật này. Mọi người có thể mua các vật phẩm bằng số tiền khó kiếm được của mình, nhưng điều quan trọng là phải đảm bảo chi tiêu khôn ngoan nếu muốn sống sót.

TOP vật phẩm nên mua trong Lethal Company

Pro-Flashlight

Cho bạn đi đến mặt trăng nào, bất kể điều kiện thời tiết như thế nào, người chơi sẽ không bao giờ có thể biết mình sẽ đi đâu khi vào trong. Có đèn bên trong nhưng chúng không có tác dụng gì nhiều để hướng dẫn đến nơi an toàn.

Một chiếc đèn pin chuyên nghiệp vừa rẻ vừa vô cùng hữu ích. Mọi người sẽ có thể soi đường và tìm kiếm chiến lợi phẩm hiệu quả hơn, đồng thời có thể nhìn thấy các sinh vật từ xa hơn. Nếu không có đủ tiền để mua một chiếc đèn pin chuyên nghiệp thì một chiếc đèn pin thông thường cũng có tác dụng tương tự, tuy nhiên nó sẽ không bền và không sáng bằng.

Walkie-Talkie

Sử dụng micro của riêng mình trong trò chơi là một trong những tính năng hấp dẫn nhất trong bất kỳ trò chơi nào và Lethal Company cũng không khác gì. Vì các bản đồ được tạo ngẫu nhiên và chủ yếu bao gồm các hành lang dài và cầu thang xoắn, nên mọi người rất dễ lạc mất bạn bè và cuối cùng chỉ có một mình.

Bộ đàm là một thiết bị tuyệt vời cho phép giữ liên lạc với nhóm của mình, bất kể mọi người ở đâu. Nếu có người ở lại tàu, bộ đàm cũng là một cách tốt để hướng dẫn những người bên trong đến nơi an toàn hoặc cảnh báo họ về những mối nguy hiểm đang rình rập.

Shovel

Nhiều trò chơi kinh dị dựa vào khả năng ẩn nấp hoặc chạy trốn khỏi sinh vật hơn là chiến đấu để sinh tồn. Lethal Company mang đến sự kết hợp tuyệt vời của cả hai để khiến người chơi cảm thấy vừa dũng cảm vừa hèn nhát. Người chơi chỉ có thể nhận một số đòn nhất định trước khi chết, vì vậy điều quan trọng là tránh bị dính đòn nhiều nhất có thể.

Mặc dù chạy là lựa chọn an toàn nhất nhưng xẻng có thể khá hữu ích nếu đang ở trong tình thế khó khăn. Xẻng có khả năng giết chết một sinh vật nhưng cũng có thể làm nó choáng váng hoặc loạng choạng để có thêm thời gian chạy trốn. Công dụng tốt nhất của xẻng là dành cho đồng đội bị Snare Flea bắt, sinh vật quấn quanh đầu và cản trở tầm nhìn của người chơi.

Radar Booster

Khả năng vượt qua những kẻ thù nguy hiểm là một phần quan trọng của Lethal Company. Bộ tăng cường radar là một công cụ hữu ích cho phép quan sát một số khu vực nhất định và tạo ra tiếng ồn gây mất tập trung khi đang thoải mái trên tàu.

Game thủ có thể đặt bộ tăng cường radar bất cứ nơi nào mình muốn. Để sử dụng tốt nhất, hãy đặt nó ở những khu vực đông đúc, như gần lối vào hoặc hành lang gần đó, nơi mọi người thường xuyên qua lại. Từ đó, người chơi có thể sử dụng Terminal để tạo tiếng ồn hoặc đơn giản là xem từ màn hình.

Một công dụng tuyệt vời khác của bộ tăng cường radar là đánh lạc hướng những sinh vật ẩn nấp gần tàu, tạo cho bản thân và đồng đội một cơ hội trong lần chạy nước rút cuối cùng đến nơi an toàn.

Zap Gun

Khi các sinh vật trong các tòa nhà của Lethal Company trở nên quá nhiều, súng bắn tỉa Zap Gun có thể là con đường dẫn người chơi đến nơi an toàn mà không cần phải chiến đấu nhiều. Nếu cảm thấy đủ dũng cảm, mọi người có thể mang theo một người bạn cầm xẻng và hợp sức chống lại các sinh vật.

Kích hoạt Zap Gun sẽ bắt đầu một trò chơi nhỏ để duy trì hiệu ứng choáng. Game thủ sẽ phải di chuyển camera từ bên này sang bên kia để giữ cho chùm điện thẳng. Hiệu ứng có thể kéo dài tới 60 giây miễn là người chơi thành công trong minigame.

TZP-Inhalant

TZP-Inhalant là con dao hai lưỡi của Lethal Company. Đó là một vật dụng hữu ích giúp tăng tốc độ và cho phép người chơi mang được trọng lượng lớn hơn. Đó là một vật phẩm hỗ trợ tốt có thể giúp chống lại những kẻ thù mà mọi người không thể chiến đấu, như Forest Giant hoặc Eyeless Dog.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi sử dụng ống hít vì nó cũng gây ra vấn đề về âm thanh và hình ảnh. Những vấn đề đó có thể khiến game thủ dễ bị sinh vật tấn công. Nó có thể được sử dụng tốt nhất khi quay trở lại tàu vào đêm khuya, vì nó giúp di chuyển và trốn thoát nhanh hơn.

Teleporter

Teleporter là một vật dụng tuyệt vời có thể giúp cả nhóm thoát khỏi những tình huống khó khăn một cách nhanh chóng, miễn là có người quay lại tàu. Bằng cách nhấn nút bên cạnh màn hình, một người có thể dịch chuyển tức thời người chơi đã chọn trở lại tàu.

Một trong những công dụng tốt nhất của Teleporter là game thủ có thể mang cơ thể của đồng đội trở lại nếu không có thời gian hoặc đủ dũng khí để quay trở lại bên trong.

Boombox

Boombox là một vật phẩm âm nhạc có thể thu hút các sinh vật bằng những giai điệu ngọt ngào. Người chơi có thể đặt nó ở bất cứ đâu nhưng nơi tốt nhất là ở xa con tàu để âm nhạc đánh lạc hướng những Forest Giant và Eyeless Dog đang lang thang xung quanh.

Vật phẩm này là tuyệt vời nếu người chơi muốn ở ngoài càng lâu càng tốt. Vì kẻ thù sẽ tăng số lượng và trở nên hung hãn hơn về sau nên Boombox là một công cụ tuyệt vời để mang theo bên mình.

Cập nhật: 01/03/2024
  • 208 lượt xem
Xem thêm: Lethal Company