TOP vũ khí mạnh nên sử dụng trong Apex Legends Mobile

  • 1 Đánh giá

Apex Legends Mobile là phiên bản di động của một trong những game chiến đấu sinh tồn theo tổ đội được yêu thích nhất trên PC - Apex Legends. Vì là game battle royale nên việc lựa chọn và sử dụng vũ khí đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những khẩu súng mạnh nhất nên sử dụng trong Apex Legends Mobile để có một khởi đầu thuận lợi. Mỗi khẩu súng trong danh sách này sẽ thuộc một class súng khác nhau.

R-301 Carbine

R-301 Carbine, hay R-301, là một khẩu súng trường tấn công sử dụng Light Rounds. Là một trong những vũ khí dễ điều khiển nhất, R-301 tương đương với M4A1 của Apex. Nó có hiệu suất tuyệt vời ở tầm xa và tầm trung, với độ chính xác, tốc độ bắn và tốc độ di chuyển của đạn cao.

Trên thực tế, tốc độ đạn của nó là cao thứ 3 trong class súng này. Điều này rất quan trọng trong chiến đấu tầm xa, nơi người chơi cần tính đến thời gian di chuyển của đạn. Loại vũ khí này cũng không bị trượt ở cự ly gần, với các ống ngắm bằng sắt tuyệt vời và hiệu suất hipfire tốt.

R-99 SMG

R-99 SMG hay R-99, là một khẩu súng máy phụ sử dụng Light Rounds. Nhìn chung, nó là một vũ khí đỉnh cao ở cự ly gần, với cả DPS và tốc độ bắn cao nhất trong tất cả các loại vũ khí.

Mặc dù độ giật của nó cao, nhưng tốc độ ADS của R-99 là khá nhỏ. Do đó, người chơi vẫn có thể có được độ chính xác khá khi bắn. Là vũ khí có tốc độ bắn cao nên người chơi cần cẩn thận khi sử dụng, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể tiêu tốn rất nhiều đạn.

Peacekeeper

Peacekeeper là một khẩu súng ngắn lever-action sử dụng Shotgun Shells. Nó bắn ra 11 viên đạn theo hình ngôi sao, với 1 viên ở giữa và 2 viên ở mỗi đường bên ngoài của hình ngôi sao. Nhìn chung, Peacekeeper là một khẩu súng ngắn tuyệt vời với sát thương mỗi phát bắn cao, cùng với công cụ bổ trợ bắn headshot vững chắc không thay đổi ở tất cả các phạm vi.

Nó cũng có khả năng tuyệt vời để body shot, với bộ điều chỉnh sát thương chân 1x. Điểm hay nhất của Peacekeeper là ADS có thể giảm độ bắn lan ra của nó lên đến 3 cấp độ (nếu chọn chế độ bắn choke). Điều này có nghĩa là người chơi có thể gây ra một lượng sát thương không tưởng với độ chính xác cao.

Kraber .50-Cal Sniper

Kraber .50-Cal Sniper, hoặc Kraber, là một khẩu súng bắn tỉa bolt-action sử dụng Mythic Sniper Ammo. Là một Supply Drop Weapon, nó chỉ có thể được tìm thấy trong Care Package, và không thể được trang bị với đạn ngoại. Tuy nhiên, độ hiếm của vũ khí này là trở ngại lớn nhất, nếu có khẩu súng này đồng nghĩa với việc người chơi sở hữu luôn chiến thắng trong tay.

Nhìn chung, nó là vũ khí có sức sát thương trên mỗi viên đạn cao nhất trong trò chơi, với khả năng hạ gục đối thủ trong một phát bắn nếu họ có mũ bảo hiểm hoặc khiên cấp thấp. Đạn của Kraber cũng có thể xuyên qua và gây sát thương lên nhiều mục tiêu.

Wingman

Wingman là một khẩu súng lục ổ quay sử dụng Heavy Rounds. Nó tương đương với Desert Eagle của Apex. Wingman có sức sát thương rất cao đối với một khẩu súng lục và tầm bắn 254m tốt hơn hầu hết các loại súng khác. Nhìn chung, Wingman là một vũ khí có kỹ năng cao, phần thưởng cao, mạnh hơn nhiều so với vẻ bề ngoài của nó.

Cập nhật: 27/05/2022
  • 245 lượt xem