TOP vật dụng hữu ích để đánh bại rồng Ender trong Minecraft

  • 1 Đánh giá

Muốn đánh bại rồng Ender trong Minecraft, bạn cần chuẩn bị thật tốt. Dưới đây là những vật dụng bạn nên trang bị để đánh bại rồng Ender của Minecraft.

Áo giáp bằng kim cương hoặc Netherite

Nâng cấp trang bị lên cấp Netherite trong Minecraft

Vì Ender Dragon là boss cuối cùng của Minecraft, trang bị áo giáp tốt nhất là việc bắt buộc phải làm.

Các vật phẩm từ Netherite mạnh và bền hơn kim cương. Mỗi mảnh áo giáp kim cương cung cấp hai điểm độ bền với tổng số cao nhất là 8, trong khi Netherite cấp ba điểm cho mỗi mảnh áo giáp với tổng số là 12.

Để có được các công cụ bằng Netherite, người chơi cần tìm các mảnh vỡ cổ đại, sau đó nung chảy chúng để lấy Netherite Scraps, chế tạo thành những thỏi Netherite, sau đó sử dụng chúng để nâng cấp vật phẩm kim cương thành phiên bản netherite tương ứng.

Công cụ được bỏ bùa phép

Kiếm (lý tưởng nhất là bằng kim cương hoặc netherite) được dùng để gây sát thương cho rồng trên tổ của nó bởi lúc này những mũi tên không thể làm hại tới chúng.

Bỏ bùa phép cho kiếm cực kỳ được khuyến khích khi chơi Minecraft. Độ sắc của chúng giúp tăng sát thương tới cả rồng và Endermen.

Các khối vật dụng

Tận dụng các khối để leo lên tòa tháp hoặc cột trụ đưa bạn tới một góc bắn các tinh thể End tốt hơn. Bạn nên mang theo một số chồng khối vuông bởi không thể khai thác nhanh đá End, nhất là khi không có công cụ được bỏ bùa phép Efficiency.

Xô nước

Tương tác với nước trong Minecraft khá khó khăn. Miễn là bạn chạm vào mặt nước ở cuối, thiệt hại do rơi từ bất kỳ độ cao nào đều sẽ giảm xuống 0. Đây cũng là lí do ra đời "Thủ thuật xô nước", trong đó bạn tạo ra một bề mặt nước ngay trước khi giảm thiểu tối đa thiệt hại từ tai nạn này.

Bạn có thể áp dụng mẹo này để loại bỏ dung nham gặp phải khi tìm kiếm cổng The End.

Ngọc Ender trong Minecraft

Ngọc Ender

Ngọc Ender là một vật phẩm do Enderman đánh rơi. Nó có thể được sử dụng để dịch chuyển tức thời. Khả năng này luôn hữu ích và có thể giúp bạn thoát khỏi những tình huống khó khăn.

Ender Pearl còn có một số lợi ích nhất định khác, chẳng hạn như xác định vị trí thành trì và tạo đôi mắt của Ender, cả hai đều hữu ích khi chinh phục The End cũng như đánh bại Minecraft.

Táo vàng được bỏ bùa chú

Táo vàng được bỏ bùa chú là vật phẩm buff mạnh nhất trong Minecraft. Nó cung cấp cho người chơi một số buff hữu ích nhất trong trò chơi: Tái sinh II trong 20 giây‌, Hấp thụ IV trong 2 phút, Kháng sát thương trong 5 phút, Kháng lửa trong 5 phút.

Chúng chỉ có thể được tìm thấy ở những chiếc rương trong các kim tự tháp sa mạc, ngục tối, biệt thự trong rừng và trục mỏ. Táo vàng được bỏ bùa chú rất hữu ích trong các tình huống PvP, đánh trùm và đột kích.

Cập nhật: 23/09/2022
  • 132 lượt xem
Xem thêm: Minecraft