TOP ứng dụng từ điển tiếng Trung chuẩn xác nhất

  • 1 Đánh giá

Với tất cả các ký tự và âm điệu phức tạp, việc tra cứu các từ tiếng Trung không phải lúc nào cũng dễ dàng nhất, đó là lý do tại sao người học tiếng Trung thực sự cần một cuốn từ điển đáng tin cậy.

Từ điển tiếng Trung tốt nhất hiện nay có các tính năng tiện lợi như nhận dạng chữ viết tay và hình ảnh, thứ tự nét chữ, phát âm người bản xứ và thậm chí cả dịch văn bản. Để việc học tiếng Trung trở nên dễ dàng hơn, hãy cùng tìm hiểu TOP ứng dụng từ điển tiếng Trung tốt nhất, đáp ứng nhu cầu học ngôn ngữ hay đi du lịch.

TOP ứng dụng từ điển tiếng Trung chuẩn xác nhất

Từ điển Trung Việt Hanzii

Từ điển Hanzii giúp dịch chính xác, học tiếng Trung hiệu quả, là ứng dụng có chức năng vượt trội về dịch thuật, chuyển thể từ tiếng Trung sang tiếng Việt và từ tiếng Việt sang tiếng Trung. Từ điển song ngữ Trung - Việt Hanzii dễ dàng hỗ trợ quá trình học tiếng Trung, đơn giản hóa kiến ​​thức, từ vựng để tạo cảm hứng khi học.

Nhằm tối ưu hóa cho người mới bắt đầu, từ điển tiếng Trung Hanzii giúp mọi người rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong thời gian ngắn. Ngoài việc tra từ điển tiếng Trung, nhận biết âm thanh và luyện viết sẽ giúp người học tiến bộ nhanh hơn, phản xạ tốt với kỹ năng nói và viết. Từ đó, tạo nền tảng luyện thi và phát triển kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp với người bản ngữ.

Pleco Chinese Dictionary

Tải Pleco Chinese Dictionary cho Android Tải Pleco Chinese Dictionary cho iOS

Pleco là một trong những từ điển tiếng Trung phổ biến nhất nhờ giao diện thân thiện với người dùng, với chức năng đơn giản là giúp người dùng dịch tiếng Trung nhanh chóng. Pleco sở hữu một hệ thống từ điển, trình đọc tài liệu, flashcard tích hợp với tính năng nhập chữ viết tay toàn màn hình và tra cứu ký tự trực tiếp bằng camera.

Người dùng có thể tra cứu các ký tự không xác định bằng cách viết lại chúng bằng tay, tra cứu các từ tiếng Trung chỉ bằng cách hướng máy ảnh của thiết bị vào chúng hoặc bằng cách cuộn quanh một hình ảnh tĩnh, hạm ngay vào tra cứu các từ tiếng Trung trong các ứng dụng khác. Hệ thống Flashcard của Pleco giúp tạo thẻ để học từ mới và phát âm chuẩn người bản xứ nhằm cải thiện kỹ năng tiếng Trung của người dùng.

Chinese Vietnamese Dictionary

Chinese Vietnamese Dictionary là chương trình từ điển Hán - Việt, Việt - Trung, có giao diện rõ ràng và rất dễ sử dụng, giúp cải thiện kỹ năng của người dùng. Từ điển Trung Việt có hơn 95.000 từ, cụm từ và ý nghĩa cùng hơn 20.000 ví dụ, bao gồm cả âm thanh phát âm. Từ điển Việt Trung có hơn 75.000 mục từ, tất cả nhằm mục đích thiện khả năng tiếng Trung.

Chinese Vietnamese Dictionary có đa dạng các chủ đề: thói quen, du lịch, ẩm thực, chuyện trò hàng ngày, động vật,... có thể chạm vào biểu tượng âm thanh để nghe phát âm các từ. Giao diện tab dễ sử dụng, cho phép vuốt nhanh giữa các phần và tra cứu từ chỉ bằng một cú chạm, các tab lịch sử liệt kê các từ tra cứu gần đây, tab yêu chứa các từ đặc biệt muống ghi nhớ thêm,...

Cập nhật: 29/04/2024
  • 18 lượt xem