Hướng dẫn tải, tạo tài khoản Duolingo trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Duolingo là một ứng dụng học ngoại ngữ trên điện thoại được nhiều học sinh sử dụng hiện nay. Khi sử dụng app này thì chúng ta có thể rèn luyện kỹ năng nói, đọc, nghe và viết, giúp cho việc xây dựng vốn từ vựng của mình trở nên phong phú và nắm rõ các kỹ năng ngữ pháp cơ bản. Ngoài ra, trong ứng dụng này sẽ đưa đến cho người dùng những bài học thông qua trò chơi, giúp cho việc học ngôn ngữ trở nên thú vị và dễ tiếp thu hơn. Hiện tại, ứng dụng Duolingo hỗ trợ cho người dùng học nhiều ngôn ngữ khác nhau như: Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Trung, Tiếng Đức, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha,....

Chính vì vậy, đây sẽ là một app vô cùng hữu ích giúp cho người dùng có thể nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ. Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều người không biết phải làm thế nào để có thể cài đặt, tạo tài khoản, sử dụng ứng dụng này trên điện thoại. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết hướng dẫn tải, tạo tài khoản Duolingo trên điện thoại, xin mời các bạn cùng tham khảo bài viết.

Hướng dẫn cài đặt app Duolingo trên điện thoại

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa đến mọi người các bước thực hiện tải Duolingo trên Android, các bạn có thể làm tương tự đối với iOS.

Hướng dẫn nhanh:

Nhấn vào nút Tải về ở khung download app ở phía bên trên > Chạm vào nút Cài đặt > Đợi một lát để quá trình tải app hoàn tất > Ấn vào nút Mở > Bắt đầu sử dụng, học ngoại ngữ trên Duolingo.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ ấn vào nút Tải về, ở khung download ứng dụng Duolingo ở phía bên trên.

Bước 2: Khi này, màn hình chuyển sang giao diện tải ứng dụng trên Google Play, nhấn vào nút Cài đặt.

Bước 3: Đợi chờ trong một lát để quá trình tải ứng dụng về điện thoại được hoàn tất. Sau đó, chạm vào nút Mở và bắt đầu học ngoại ngữ trên Duolingo.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Duolingo trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Chạm vào nút Bắt đầu ngay hoặc nút Tôi đã có tài khoản > Lựa chọn ngoại ngữ muốn học > Nhấn vào nút Tiếp tục > Hoàn thành bài kiểm tra trình độ > Ấn vào nút Tạo hồ sơ > Nhập số tuổi > Điền họ tên > Nhập địa chỉ email > Thiết lập mật khẩu > Chạm vào nút Tạo hồ sơ > Đã đăng ký tài khoản thành công.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ nhấn vào nút Bắt đầu ngay ở phía dưới màn hình. Nếu bạn đã từng sử dụng ứng dụng này rồi, thì ấn vào nút Tôi đã có tài khoản.

Bước 2: Lựa chọn ngoại ngữ mà bạn muốn học, sau đó, chạm vào nút Tiếp tục.

Bước 3: Lúc này, các bạn sẽ trả lời và hoàn thành bài kiểm tra trình độ ngoại ngữ hiện tại của mình.

Bước 4: Tiếp theo, hãy nhấn vào nút Tạo hồ sơ ở phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Tại giao diện tạo tài khoản, nhập số tuổi của mình, rồi ấn vào nút Tiếp tục.

Bước 6: Sau đó, ở mục Bạn tên gì, hãy điền họ tên của mình.

Bước 7: Trong phần “Địa chỉ email của bạn?” khi này, nhập địa chỉ email của mình.

Bước 8: Thiết lập mật khẩu cho tài khoản Duolingo, sau đó nhấn vào nút Tạo hồ sơ.

Bước 9: Cuối cùng, khi đã đăng ký tài khoản Duolingo, thì chúng ta sẽ bắt đầu học ngoại ngữ trên ứng dụng này.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi các bước thực hiện ở phía trên, thì các bạn có thể nhanh chóng cài đặt, tạo tài khoản Duolingo trên điện thoại, từ đó việc học ngoại ngữ của mình trở nên dễ dàng hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 19/09/2022
  • 417 lượt xem
Xem thêm: Duolingo