Cách tạo ảnh profile phong cách Hàn Quốc bằng SNOW AI

  • 2 Đánh giá

Ảnh profile phong cách Hàn Quốc là xu hướng chụp ảnh đang được nhiều người yêu thích, bởi sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, trang nhã. Mặc dù có rất nhiều studio cung cấp dịch vụ này nhưng chắc chắn sẽ tốn kém và có thể không truyền tải đúng tinh thần ảnh profile như những ngôi sao Hàn Quốc.

May mắn là với sự phát triển của AI, người dùng đã có thể tự chụp những bức ảnh profile lấy cảm hứng từ Hàn Quốc với sự trợ giúp của ứng dụng SNOW. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo ảnh profile phong cách Hàn Quốc bằng SNOW AI, giúp mọi người sở hữu những bức ảnh profile đẹp như idol Kpop.

SNOW AI Profile là gì?

Ứng dụng SNOW là một phần mềm điện thoại thông minh, chụp và chỉnh sửa ảnh sử dụng các hiệu ứng và bộ lọc làm đẹp tùy chỉnh, với các tùy chọn cao cấp. Tính năng được sử dụng nhiều hiện nay của ứng dụng là AI Profile, tạo ra những bức ảnh chân dung có tông màu sáng và trang nhã, rất giống với phong cách chụp ảnh chuyên nghiệp của những người nổi tiếng Hàn Quốc.

Một số ảnh profile phong cách Hàn Quốc được tạo ra bằng SNOW AI Profile
Một số ảnh profile phong cách Hàn Quốc được tạo ra bằng SNOW AI Profile

Cách tạo ảnh chân dung phong cách Hàn Quốc bằng SNOW AI Profile

Bước 1: Nhấn nút Tải về SNOW cho thiết bị của mình hoặc cập nhật ứng dụng SNOW phiên bản mới nhất nếu đã cài đặt app.

Tải SNOW cho Android Tải SNOW cho iOS

Bước 2: Mở SNOW và cho phép ứng dụng truy cập vào thư viện ảnh. Sau đó, vuốt sang trái để chọn SNOW AI.

Bước 3: Tại trang SNOW AI, hãy chạm vào mục AI Profile. Tiếp tục nhấn vào Bắt đầu ngay.

Bước 4: Nhấn nút Chọn 10 đến 20 ảnh để bắt đầu tải ảnh của mình lên. Mọi người cần chọn ảnh selfie rõ mặt của cùng 1 người, với nhiều góc độ, bối cảnh và biểu cảm khác nhau. Việc lựa chọn ảnh cận mặt đa dạng sẽ giúp ảnh profile do AI tạo ra được chi tiết và chân thực hơn.

Ngoài ra, không chọn ảnh tập thể, ảnh toàn thể và không rõ mặt, ảnh bị che bởi khẩu trang và kính râm, ảnh thừa sáng và thiếu sáng.

Bước 5: Sau khi chọn đủ 10 đến 20 ảnh rõ mặt, hãy nhấn vào OK để tiến hành tải ảnh lên. Ảnh người dùng tải lên sẽ ngay lập tức được xóa khỏi máy chỉ của SNOW sau khi quá trình tạo ảnh profile hoàn tất.

Bước 6: Chọn Standard hoặc Express để lựa chọn thời gian nhận ảnh trong vòng 1 ngày hoặc 1 giờ. Tiếp tục chọn giới tính Nữ hoặc Nam của người trong bức ảnh. Cuối cùng, nhấn nút Tạo bộ ảnh và chờ đợi SNOW AI hoàn thành 30 bức ảnh profile phong cách Hàn Quốc.

Cập nhật: 27/10/2023
  • 6.624 lượt xem
Xem thêm: SNOW