TOP ứng dụng học tiếng Nhật hiệu quả nhất

  • 1 Đánh giá

Tiếng Nhật được cho là một trong những ngôn ngữ khó học nhất do có nhiều bảng chữ cái và chữ tượng hình khó nhớ. Đó là lý do tại sao sử dụng một ứng dụng học tiếng Nhật chất lượng sẽ giúp mọi người tiến bộ. Bài viết này sẽ giới thiệu một số ứng dụng tốt nhất để học tiếng Nhật, bao gồm ứng dụng flashcard, ứng dụng dành riêng cho chữ kanji,...

TOP ứng dụng học tiếng Nhật hiệu quả nhất

Quizlet

Tải Quizlet cho Android Tải Quizlet cho iOS

Quizlet chủ yếu là một ứng dụng flashcard rất phù hợp để ôn tập từ vựng và chữ kanji tiếng Nhật. Không giống như một số ứng dụng khác trong danh sách, Quizlet không có nội dung tiếng Nhật mà người dùng sẽ cần phải tự thêm hoặc tìm kiếm những bài học có sẵn. Quizlet có các sách giáo khoa tiếng Nhật phổ biến như Genki, Nakama và Soumatome, tất cả đều có bộ bài học do người dùng tạo sẵn để sử dụng miễn phí.

Việc tạo học phần riêng trong Quizlet có thể là một cách tuyệt vời để cá nhân hóa việc học tiếng Nhật. Quizlet được sử dụng tốt nhất cùng với sách giáo khoa tiếng Nhật hoặc kết hợp với một ứng dụng khác trong danh sách này.

Duolingo

Tải Duolingo cho Android Tải Duolingo cho iOS

Duolingo khiến việc học ngôn ngữ giống như một trò chơi và hoàn hảo cho những người mới học tiếng Nhật. Khi học tiếng Nhật với ứng dụng Duolingo, mọi người có thể học chữ Hiragana, Katakana, Kanji, từ vựng và ngữ pháp. Đây là ứng dụng thân thiện với người dùng nhất, với đồ họa bắt mắt, hình ảnh động dễ thương và các nhân vật vui nhộn giúp người dùng luôn có động lực.

Duolingo là một trong nhiều ứng dụng sử dụng gamification để tăng năng suất, quản lý thời gian và học ngôn ngữ. Bằng cách cung cấp phần thưởng cho các chuỗi đăng nhập và nhiệm vụ hàng ngày, Duolingo đang tận dụng tối đa tình yêu dành cho trò chơi của thế giới. Nếu cảm thấy sợ hãi với ý tưởng học tiếng Nhật, giao diện vui nhộn của Duolingo sẽ khiến mọi người cảm thấy thoải mái.

italki

Tải italki cho AndroidTải italki cho iOS

Nghe và nói rất quan trọng khi học tiếng Nhật thực tế, đặc biệt nếu mọi người có kế hoạch đến thăm hoặc sinh sống ở Nhật Bản. Nếu muốn thực hành kỹ năng nghe và nói tiếng Nhật với người bản xứ, italki là ứng dụng hoàn hảo. Mọi người có thể chọn từ hơn 1000 giáo viên tiếng Nhật khác nhau, lên lịch học, sau đó gặp người hướng dẫn của mình qua Zoom.

Bản thân ứng dụng này được sử dụng miễn phí nhưng người dùng sẽ phải trả tiền cho mỗi bài học (hoặc mua gói bài học được giảm gía) sau khi tìm được giáo viên tiếng Nhật. Mặc dù sẽ có các bài học tiếng Nhật bên ngoài Zoom, nhưng có thể sử dụng ứng dụng italki để tìm giáo viên, đăng ký bài học và thậm chí học thông qua các câu đố và podcast mà người nói tiếng Nhật đã tạo.

Nhiều giáo viên tiếng Nhật trên ứng dụng italki thực sự sống ở Nhật Bản và đã điều phối lịch trình của họ để phù hợp với lịch trình của những người học tiếng Nhật sống ở nước ngoài. Hãy cân nhắc dùng italki để thử khả năng nghe và nói tiếng Nhật của mình, bày tỏ mong muốn người hướng dẫn giới thiệu sách giáo khoa để giúp mình học đọc và viết.

Cập nhật: 01/03/2024
  • 83 lượt xem