TOP trang web tạo thiệp mừng online đẹp mắt

  • 1 Đánh giá

Gửi thiệp là một cách truyền thống nhưng luôn hiệu quả để mang lại niềm vui cho gia đình và bạn bè. Dù chỉ là một tấm thiệp nhỏ bé nhưng giá trị tinh thần mà nó mang tới cho người nhận thậm chí còn hơn cả những món quà đắt tiền.

Trong những năm gần đây, việc gửi thiệp online cũng trở nên phổ biến hơn vì đại dịch mà mọi người không thể gặp gỡ nhau. Hãy cùng tham khảo danh sách những trang web, ứng dụng tạo và gửi thiệp đơn giản, đẹp mắt để dành tặng cho người thân những lời chúc ý nghĩa nhất.

Download.com.vn

Bên cạnh là một website cho phép tải, chia sẻ miễn phí phần mềm, tài liệu, game, ứng dụng mobile thuộc các nền tảng khác nhau, Download.com.vn cũng cung cấp đầy đủ các mẫu thiệp chúc mừng, bưu thiếp vào những ngày lễ quan trọng trong năm, những dịp trọng đại,... Với các bộ thiệp được thiết kế đẹp mắt, người dùng có thể dễ dàng tải xuống và sử dụng. Chỉ cần điền lời chúc, lời nhắn vào các mẫu thiệp có sẵn, mọi người đã hoàn tất một tấm thiệp để gửi tới người yêu thương.

Thiệp Online (thiep.softvn.com)

Thiệp Online là trang web cung cấp các mẫu thiết kế trực tuyến, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu tạo thiệp của người dùng. Thiệp Online mang đến các mẫu thiệp cho những dịp quan trọng như 20/11, 8/3, Giáng Sinh, Vu Lan, sinh nhật, chúc mừng năm mới, chúc Tết,... Ngoài ra còn có các mẫu thông báo nghỉ lễ 2/9, 30/4 và 1/5, nghỉ Tết.

Hơn thế nữa, người dùng có có thể tạo thời khóa biểu, nhãn vở hay thư mời họp lớp với kho mẫu thiết kế đa dạng của Thiệp Online. Chỉ cần truy cập Thiệp Online, chọn loại thiệp muốn tạo, tìm kiếm mẫu thiệp ưng ý và nhập nội dung là mọi người đã có ngay một tấm thiệp đẹp mắt kèm lời chúc ý nghĩa.

Thiệp Mừng (thiepmung.com)

Thiệp Mừng là công cụ tạo thiệp trực tuyến, giúp người dùng dễ dàng tạo các tấm thiệp với chủ đề Sự kiện & Lễ Tết, Sinh nhật, Thiệp cưới, Thiệp Tình yêu, Thiệp Gia đình, Thiệp kỷ niệm,... Với những tấm thiệp đẹp mắt cùng lời chúc đong đầy tình cảm, mọi người đã có thể dành tặng người thân yêu một món quà tinh thần ý nghĩa trong các dịp quan trọng.

Paperless Post

Paperless Post là trang web giúp mọi người thiết kế, gửi thiệp, lời mời và tờ rơi trực tuyến với đa dạng mẫu bắt mắt. Nó có hàng ngàn loại thẻ, thiệp cho các dịp khác nhau.

Bất kể mục đích tạo thiệp là gì, từ sinh nhật, ngày lễ đến các sự kiện kinh doanh, Paperless Post đều cung cấp được mẫu thiết kế mọi người cần.

Trang web cho phép chọn kích thước thẻ tùy chỉnh các mẫu nhờ vào công cụ trực quan của nó. Thậm chí nó còn có một bộ sưu tập các mẫu được tạo ra bởi các nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng.

JibJab

JibJab có một bộ sưu tập khổng lồ các video vui nhộn và thú vị. Điều làm cho JibJab nổi bật là người dùng có thể thêm khuôn mặt của mình và bạn bè vào các tấm thẻ hoạt hình.

JibJab có thiệp cho các dịp khác nhau như Năm mới, Giáng sinh, sinh nhật, ngày kỷ niệm, Ngày của Mẹ,... Mọi người chỉ cần chọn một eCard từ thư viện của JibJab.

Sau đó, JibJab sẽ yêu cầu tải lên hình ảnh khuôn mặt để thêm vào video. Người dùng có thể gửi kèm tin nhắn và chia sẻ thiệp với bạn bè và gia đình.

Một số mẫu thiệp cho phép thêm nhiều khuôn mặt, phù hợp cho những sự kiện của một nhóm bạn hoặc cả gia đình.

Canva

Canva chắc chắn là công cụ thiết kế đa nền tảng được ưa chuộng nhất hiện nay. Điểm mạnh của Canva là nó ở sở hữu thư viện mẫu thiết kế khổng lồ với đa dạng chủ đề, không chỉ riêng thiệp chúc mừng, để người dùng lựa chọn, tùy chỉnh và gửi cho người khác ngay lập tức.

Nếu muốn tạo các tấm thiệp cá nhân và thể hiện sự sáng tạo của mình, mọi người có thể chọn một trang trống có kích thước được đề xuất. Canva còn hỗ trợ eCard hình ảnh và video.

Canva cho phép chia sẻ thiệp trên các nền tảng khác nhau dưới dạng hình ảnh hoặc video. Nó cũng hỗ trợ lưu tệp định dạng PDF trong trường hợp cần in ra.

Smilebox

Smilebox được tạo ra hướng tới mục tiêu làm cho những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống trở nên vui vẻ hơn. Vì vậy, nền tảng này có một số công cụ trực tuyến để tạo thiệp, lời mời, ảnh ghép và tờ rơi.

Để làm thiệp, người dùng chỉ cần chọn một mẫu theo chủ đề và ngày lễ mình cần. Smilebox có một bộ sưu tập hàng nghìn mẫu, bao gồm cả những mẫu dành cho hình động và có thể in được. Để tăng phần cá nhân hóa, Smilebox cho phép thêm hình ảnh, tin nhắn và nhạc của người dùng.

Fotor

Fotor là một công cụ thiết kế khác, tương tự như Canva, có thể sử dụng để thiết kế thiệp chúc mừng dễ dàng và phù hợp với mọi dịp lễ. Fotor mang tới nhiều công cụ khác nhau để người dùng tùy chỉnh mẫu thiệp của mình.

Là một bộ thiết kế đồ họa, Fotor cung cấp một số tính năng để cá nhân hóa thiệp. Chúng bao gồm các công cụ như sử dụng các yếu tố thiết kế khác nhau, chèn văn bản tùy chỉnh và thêm hình ảnh.

Sau khi thiết kế xong thiệp, người dùng có thể chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội, gửi qua liên kết hoặc tải xuống.

Cập nhật: 22/11/2023
  • 589 lượt xem