Hướng dẫn tạo thiệp mời họp lớp trực tuyến

Mẫu Giấy mời họp lớp online
  • 4 Đánh giá

Họp lớp là hoạt động vô cùng ý nghĩa, đây cũng là sự kiện được tổ chức ra để những người bạn sau bao nhiêu ngày xa cách. Trong buổi họp lớp thì chúng ta sẽ kể lại những kỷ niệm đẹp, ấn tượng khi còn học cùng nhau, hay cùng nhau tâm sự, chia sẻ về cuộc sống hiện tai của mỗi người. Tuy nhiên, để tổ chức được buổi họp lớp đầy đủ các thành viên, thì chúng ta cần phải gửi thiệp mời họp lớp hiển thị đầy đủ thời gian, địa điểm tổ chức họp lớp đến cho mọi người trong lớp học. Chính vì điều nay, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu thiệp mời họp lớp trực tuyến đẹp và ấn tượng.

Trong bài viết này sẽ là những mẫu thiệp mời online đẹp và các bước thực hiện để tạo thiệp mời họp lớp nhanh chóng và dễ dàng. Vì vậy, sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết Hướng dẫn tạo thiệp mời họp lớp trực tuyến.

Mẫu thư mời họp lớp ấn tượng

Mẫu thiệp mời họp lớp màu xanh thẫm

Mẫu thư mời họp lớp online trang nhã

Mẫu thiệp mời họp lớp trực tuyến đẹp

Mẫu thư mời họp lớp màu đen sang trọng

Hướng dẫn tạo thiệp mời họp lớp trực tuyến

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ lựa chọn một trong những mẫu thiệp trực tuyến ở phía bên trên.

Bước 2: Nhập nội dung thông tin về buổi họp lớp vào các mục: Tập thể lớp, Niên khóa, Trường, Thời gian, Địa điểm.

Nhập nội dung của thiệp

Chú ý: Phông chữ, kích thước chữ, màu chữ trong thiệp mời đã được thiết lập cố định, vì vậy chúng ta không thể thay đổi được.

Bước 3: Khi đã điền hết các mục thông tin cần thiết, click chuột vào nút Lưu ảnh ở phía bên trên màn hình.

Nhấn vào nút Lưu ảnh

Bước 4: Lúc này trên màn hình xuất hiện khung cửa sổ Save As, đặt tên cho file ảnh của thiệp mời, sau đó nhấp chuột vào nút Save.

Lưu file hình ảnh thiệp

Bước 5: Ngoài ra, nếu như bạn không ưng ý với thiệp mời mà mình đã tạo, thì nhấn vào nút Tạo lại ảnh để thực hiện việc tạo ảnh lại từ đầu.

Hoặc click chuột vào nút Chia sẻ để share đường link liên kết của hình ảnh thiệp đến bạn bè.

Nhấp chuột vào nút Tạo lại ảnh hoặc Chia sẻ

Phía dưới đây là hình ảnh thiệp mời họp lớp đẹp, ấn tượng mà mình vừa mới tạo theo các bước ở phía bên trên.

Thiệp mời họp lớp đẹp, ấn tượng
Thiệp mời họp lớp đẹp, ấn tượng

Video hướng dẫn tạo thiệp mời họp lớp trực tuyến

Trên đây là một số mẫu thiệp và cách thực hiện tạo thiệp mời họp lớp trực tuyến, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo thiệp mời họp lớp đẹp và ấn tượng để gửi tới các thành viên trong lớp học của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 15/04/2024
  • 6.248 lượt xem