TOP những ID nhạc Roblox hay nhất nên đưa vào radio

  • 1 Đánh giá

Roblox cung cấp cho người chơi khả năng phát các bài hát bằng ID nhạc trên Boombox của mình. Đây chỉ là một dãy số và có hàng nghìn bài hát để lựa chọn, và đặc biệt có một số bài hát nên sử dụng trong trò chơi nhất định. Mọi người có thể mua một trong những vật phẩm này trong Catalog hoặc tham gia một trò chơi như Catalog Heaven và chơi nhạc theo nội dung mình thích.

Số lượng ID nhạc trong Roblox vô cùng phong phúc và không phải bài hát nào cũng phù hợp với tất cả mọi người. Nếu đang băn khoăn không biết nên lựa chọn những bài hát khi chơi game, hãy cùng khám phá danh sách TOP những ID nhạc Roblox hay nhất nên đưa vào radio.

Billie Eilish - My Futre (5622020090)

Bài hát của Billie Eilish là nhạc nền Roblox thư giãn hoàn hảo, lý tưởng để thư giãn với bạn bè khi chơi những tựa game tycoon

BTS - Fake Love (1894066752)

BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới và bây giờ mọi người có thể nghe họ trên Boombox của mình và bắt đầu một bữa tiệc.

Doja Cat - Say So (521116871)

Giờ đây người chơi có thể nghe hit đình đám trên TikTok - Say So của Doja Cat, khi chơi Roblox. Chắc chắn là một trong những bài hát được yêu thích nhất của năm 2020, nó vẫn là một hit lớn một năm sau đó.

Nya! - Arigato - (6441347468)

Một hit meme lớn khác, Nya! Arigato, hay Leat'eq - Tokyo, bắt đầu được chú ý từ đầu năm 2021. Đây thực sự là bài hát Roblox hoàn hảo để nhảy và quậy tưng bừng. Dù tiêu đề bài hát khá lạ lẫm nhưng khi giai điệu phát lên, chắc chắn mọi người sẽ nhận ra nó.

Frank Ocean - Chanel (1725273277)

Một trong những bài hát thú vị nhất để nghe trong Roblox, không có gì tuyệt vời hơn khi bạn đi chơi với bạn bè trên nhạc nền của Frank Ocean. Chỉ cần đưa mã ID nhạc này vào Boombox và ngồi lại và thư giãn.

Brookhaven (143666548)

Nếu là một fan hâm mộ của Animal Crossing thì mọi người sẽ đánh giá cao mã ID nhạc này từ một trò chơi Roblox có tên là Brookhaven. Nó giống hệt bài hát mà K.K. Slider tạo và sẽ kết hợp hai thế giới yêu thích của người chơi thành một.

Đây là bài hát hoàn hảo để bật làm nhạc nền, nhằm giảm căng thẳng sau một ngày dài vì nó nhắc lại sự thư giãn đầy sáng tạo mà Animal Crossing mang lại.

Dream Speedrun (6029210056)

Những người đang tìm kiếm một giai điệu lạc quan hơn nên thêm ID nhạc từ Dream Speedrun. Nó sẽ giúp mọi người phấn chấn hơn và thâm chí mang tới cảm giác hưng phấn như nhạc tập luyện thể dục.

Người chơi sẽ đánh bại mọi trò chơi dựa trên tốc độ khi phát bản nhạc này vì nó đẩy game thủ đến giới hạn cao nhất. Nó sẽ là vũ khí bí mật để phá vỡ các kỷ lục khi bạn chạy đua qua các Obby ngay lập tức.

Frozen - Let It Go (191509013)

Let It Go là một bài hát nổi tiếng của Frozen, nhưng phiên bản này đã mang đến một loại cảm xúc hài hước mới. Nó liên quan đến rất nhiều tiếng la hét và thiếu phát âm khiến nhằm gây cười cho người nghe.

You’ve Been Trolled (1214497430)

Những ai yêu thích tác phẩm kinh điển Người đẹp và Quái vật chắc chắn sẽ thích bài hát mang tên You've Been Trolled này, với phần âm nhạc dựa trên bài hát Be Our Guest. Nó được tạo ra một cách tuyệt vời với phần nhạc nền như chính bài hát gốc.

Đó là một bài hát tuyệt vời để troll trong một game hoặc khi tình cờ chứng kiến ​​một người chơi khác tham gia vào hành động này. Những người chơi khác sẽ không thể kìm được tiếng cười và có thể sẽ yêu cầu ID bài hát để họ có thể tự sử dụng.

Leviathan - Chug Jug With You (6593454669)

Nếu là một người thích sử dụng TikTok thì có lẽ bạn đã nghe một bài hát của Leviathon có tên Chug Jug With You. Đó là một giai điệu hấp dẫn về Fortnite, khó có thể thoát ra khỏi đầu người nghe. Tất cả những người chơi Roblox xung quanh sẽ nhảy múa và hát theo khi bài hát này được phát trên Boombox.

Bebe Rexha - Meant To Be (6362270861)

Meant To Be là một bài hát nổi tiếng của Bebe Rexha, nhưng chính phần beat mới là thứ khiến nó trở nên hấp dẫn. Người chơi có thể sử dụng ID bài hát này để chơi phiên bản không lời của bài hát này với cảm xúc thăng hoa.

Nó sẽ giúp game thủ vượt qua các cấp độ khó hơn của một trò chơi chiến đấu và đi đến kết thúc, bất chấp những khó khăn có thể phải đối mặt trên đường đi.

Waluigi Hallelujah (2052326384)

Waluigi Hallelujah là thứ mà bất kỳ người hâm mộ Nintendo nào cũng sẽ đánh giá cao bài hát kinh điển này. Tiếng cười trong nền nhạc sẽ mô tả phản ứng của chính người nghe khi phát bài hát này. Mỗi lần nghe bản nhạc này trên radio, nó sẽ không bao giờ giống nhau. Người chơi sẽ luôn được nhớ về Waluigi và những lời bài hát thú vị của anh ấy.

I'm Bean, Mr Bean Song (947518032)

Mr Bean là một bộ phim sitcom của Anh từ những năm 1990, cũng là tiền đề của một số bộ phim điện ảnh và hoạt hình hấp dẫn khác. I'm Bean, Mr Bean Song gợi nhớ đến nhân vật này khi nó lặp đi lặp lại tên của anh ấy.

Người chơi sẽ tìm thấy sự thú vị trong giai điệu của nó khi nó kết hợp nhiều nhịp điệu, cũng như giọng nói đặc trưng của nhân vật này, tạo nên bài hát hoàn hảo để chơi trong một trò chơi phiêu lưu.

Old Town Road Remix (3183318678)

Old Town Road Remix sẽ nhắc bạn nhớ lại những khoảng thời gian vui vẻ mà mọi người đã có tại buổi hòa nhạc của Lil Nas X trong Roblox. Nó đẩy nhanh nhịp độ của bài hát và anh ấy đã thay đổi giọng nói, nhưng vẫn sẽ khuấy động không gian. Game thủ sẽ không thể cưỡng lại bản phối này, nó tập trung vào nhịp của bài hát và là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ trò chơi nào.

I Love Potatoes (158764033)

Nếu khoai tây là một trong những món ăn yêu thích thì bài hát I Love Potatoes là dành cho bạn. Nó sẽ cho cả thế giới biết về sự tôn thờ của người chơi đối với loại rau ăn củ này, nguyên liệu chính tạo ra vô số món ăn ngon. Không phải tất cả các loại thực phẩm đều đáng được khen ngợi như vậy, và khoai tây là một thực vật truyền cảm hứng cho những người ăn chúng.

Cập nhật: 20/09/2022
  • 757 lượt xem
Xem thêm: Roblox