Roblox: Những cách kiếm Robux miễn phí

  • 2 Đánh giá

Người dùng Roblox đều hiểu tầm quan trọng của việc kiếm Robux trong suốt trò chơi vì nó mở ra những trải nghiệm đặc biệt. Đó có thể là một bộ trang phục mới đẹp mắt hoặc một vật phẩm hữu ích đưa lối chơi của mọi người lên một tầm cao mới. Có thể bạn đang tự hỏi về cách tạo một số Robux cho mình và có một số cách dễ dàng để kiếm được nó.

Không có cách miễn phí nào để kiếm Robux nếu chỉ là một người chơi Roblox bình thường. Tuy nhiên, người chơi không cần phải tiêu tiền thật để có Robux. Nếu đang tìm kiếm những cách kiếm Robux, hãy áp dụng những cách sau đây để Robux chảy vào tài khoản Roblox của mọi người ngay lập tức.

Tạo ra một trò chơi

Cách đầu tiên để kiếm được nhiều Robux là tự xây dựng trò chơi của riêng mình trong Roblox để những người chơi khác có thể thưởng thức. Khi trò chơi đạt số người theo dõi nhất định, Roblox sẽ sử dụng số liệu để xem có bao nhiêu người chơi cao cấp thường chơi game và sau đó người phát triển game sẽ được thưởng một khoản phụ cấp.

Roblox không yêu cầu phải đăng ký để tham gia chương trình này và nó chỉ dành cho game miễn phí, các trò chơi cần trả phí để chơi sẽ không nhận được khoản trợ cấp Robux này.

Nếu trò chơi đáp ứng những điều sau thì Roblox sẽ sử dụng một số liệu thống kể và cung cấp cho mọi người một khoản phụ cấp. Dưới đây là những yếu tố có thể giúp nhận được nhiều Robux hơn nữa:

  • Khuyến khích người chơi không trả phí nâng cấp tài khoản,
  • Tổ chức sự kiện yêu cầu trả phí.
  • Bật máy chủ riêng tư.
  • Tạo các mặt hàng có thể được mua nhiều lần.
  • Tạo giao dịch mua một lần.
  • Bán quyền truy cập vào trò chơi.

Khuyến khích người chơi nâng cấp tài khoản

Sau khi tạo trò chơi, mọi người có thể sử dụng Premium Purchase Modal để khuyến khích người chơi nâng cấp lên tư cách thành viên hoặc thành viên cấp cao hơn. Nó sẽ hiển thị dưới dạng hộp pop-up trên màn hình của game thủ khi bước vào khu vực chỉ dành cho thành viên cao cấp. Sau đó, người chơi có thể chọn mua thành viên hoặc không vào khu vực, nhưng nếu thích trò chơi thì rất có thể họ sẽ nâng cấp.

Các mặt hàng ảo ngẫu nhiên có trả phí

Người phát triển game có thể bao gồm những vật phẩm ảo ngẫu nhiên để bán trong trò chơi của mình với giá cả tùy ý. Quy tắc duy nhất là mọi người phải tiết lộ tỷ lệ trúng vật phẩm cho người chơi trước khi họ quyết định mua. Nó có thể được mua trực tiếp hoặc gián tiếp trong trò chơi, vì vậy chỉ cần đảm bảo không vi phạm các quy tắc nếu định kiếm Robux theo cách này.

Thiết kế trang phục tùy chỉnh

Nếu có khả năng sáng tạo, người chơi nên cân nhắc bắt đầu thương hiệu trang phục cho avatar Roblox của riêng mình. Mọi người có thể tạo quần, áo sơ mi và áo thun cho avatar để game thủ mua trong cửa hàng. Đây là một cách tuyệt vời để kiếm thêm một số Robux và thể hiện khả năng sáng tạo, thẩm mỹ của bản thân.

Bật máy chủ trò chơi riêng tư

Khi thiết kế trò chơi của riêng mình, nhà phát triển có quyền lựa chọn tạo máy chủ trò chơi riêng. Điều này có nghĩa là người tạo game có thể ngăn người khác tham gia vào máy chủ của mình để chỉ có lượng người nhất định chơi được.

Điều này được thực hiện bằng cách đi tới Game Settings, chọn tab Monetization, chuyển đổi Private Servers và sau đó đặt giá mà mọi người muốn game thủ chi trả để tham gia vào server của mình.

Mua tư cách thành viên

Nếu đăng ký tư cách thành viên cao cấp thì người dùng sẽ tự động được cấp rất nhiều Robux mỗi tháng. Nếu trả 4,99 đô la mỗi tháng thì sẽ nhận được 450 Robux, trong khi những người trả 9,99 đô la/tháng sẽ được tặng 1000 Robux mỗi tháng.

Cấp cao nhất sẽ tính phí 19,99 đô la/tháng và mọi người sẽ được tặng 2200 Robux, quá đủ để vui chơi và mua những món đồ giới hạn xa xỉ.

Phần thưởng của Microsoft

Phần thưởng của Microsoft về cơ bản là các nhiệm vụ thưởng cho người chơi một số lượng Robux. Khi hoàn thành nhiệm vụ, game thủ sẽ được thưởng điểm, có thể đổi thành phần thưởng. Để có được 100 Robux, người chơi sẽ cần sở hữu 1500 điểm.

Điều này nghe có vẻ nhiều, nhưng những nhiệm vụ sẽ thưởng một lượng điểm khổng lồ. Ví dụ, mọi người có thể trả lời các câu hỏi lựa chọn đơn giản và kiếm được tới 50 điểm.

Đây là một quá trình hơi dài, đặc biệt nếu muốn có một lượng lớn Robux, nhưng nhìn chung, nó tốn ít công sức và chỉ mất một chút thời gian mỗi ngày.

Mua Robux

Cuối cùng, mọi người có thể mua Robux nếu tư cách thành viên không đủ mang đến đủ Robux mình cần. Khoảng giá khi mua Robux với số lượng lớn cũng giống như giá thành viên. Người chơi sẽ trả 4,99 đô la cho 400 Robux, 9,99 đô la cho 800 Robux hoặc 19,99 đô la cho 1700 Robux.

Người chơi Roblox nên mua tư cách thành viên Roblox trước khi bắt đầu mua Robux với số lượng lớn. Nếu số tiền nhận được cho tư cách thành viên là đủ, tới lúc này mới cần cân nhắc việc mua Robux.

Đổi Google Opinion Rewards 2024 để nhận Robux

Tương tự, Google cung cấp một cách để mọi người dành chút thời gian và được thưởng bằng tiền kỹ thuật số. Game thủ có thể kiếm credit Google Play hoặc Paypal bằng cách hoàn thành khảo sát thông qua ứng dụng Opinion Rewards. Sau đó, thông qua ứng dụng Roblox Player trên thiết bị di động, game thủ có thể chuyển đổi chúng thành Robux bằng cách chọn Google Play Balance hoặc Paypal làm tùy chọn thanh toán của mình.

Sau khi cài đặt ứng dụng, mọi người sẽ muốn hoàn thành bản khảo sát đầu tiên mà ứng dụng cung cấp để xác minh tài khoản. Sau khi hoàn thành, người chơi sẽ phải đợi những cái mới xuất hiện. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không phải tất cả các cuộc khảo sát đều cung cấp credit để đổi Robux.

Chơi game quyên góp trên Roblox

Nếu không ngại việc bật thiết bị chơi game của mình hàng giờ để AFK, mọi người có thể thử “chơi” game quyên góp. Mục tiêu của những trò chơi này là khiến những người ngoài cuộc sẵn sàng trao Robux miễn phí cho tài khoản Roblox của bạn. Để đạt được mục tiêu đó, mọi người sẽ phải thu hút sự chú ý của họ bằng cách thiết lập gian hàng quyên góp và Gamepass bắt mắt nhất.

Rõ ràng, sẽ mất khá nhiều thời gian để thu thập được số tiền ảo từ người lại nhưng vẫn là một cách miễn phí để thu thập Robux. Hai trò chơi quyên góp phổ biến nhất trên Roblox là PLS Donate và Donate Me!, nhưng cũng có những trò chơi khác.

Cập nhật: 23/04/2024
  • 631 lượt xem
Xem thêm: Roblox