TOP nhân viên xuất sắc nhất Dave the Diver

  • 1 Đánh giá

Mặc dù thật thú vị khi khám phá kho báu ẩn dưới những con sóng trong Dave the Diver, nhưng mọi người cũng nên nhớ tới một khía cạnh khác của trò chơi: quản lý nhà hàng sushi. Việc phân chia thời gian cho việc mạo hiểm vào Blue Hole và quản lý Bancho Sushi có thể sẽ là 50-50 khi bắt đầu trò chơi. Tuy nhiên, khi gặp gỡ những nhân vật mới, những người có thể giúp đỡ quản lý nhà hàng, người chơi sẽ có nhiều thời gian để lặn hơn.

Vì vậy, người chơi sẽ cần có những nhân viên xuất sắc nhất làm việc tại Bancho Sushi nếu muốn dành nhiều thời gian hơn cho việc lặn sâu. Dave the Diver có một dàn nhân vật đầy màu sắc và mặc dù tất cả họ đều là những lựa chọn khá hợp lý, nhưng một số nhân vật chỉ cao hơn so với những nhân viên còn lại.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP nhân viên xuất sắc nhất Dave the Diver giúp người chơi quản lý nhà hàng, tối đa hóa năng suất cũng như lợi nhuận mà không cần tự mình kiểm soát vi mô mọi thứ.

TOP nhân viên xuất sắc nhất Dave the Diver

Itsuki

Itsuki là một nhân viên cấp cao, nổi bật cho vị trí giám đốc chi nhánh nhờ xếp hạng dịch vụ và mức độ hấp dẫn cực kỳ cao của cô ấy. Thêm vào đó, các kỹ năng đặc biệt bao gồm Drink Serving Irresistible Charm hiếm có, là sự kết hợp mà người chơi sẽ thấy có lợi trong việc thu hút nhiều khách hàng hơn.

Yone

Yone là một nhân viên cấp cao với chỉ số nấu ăn xuất sắc, chỉ đứng sau Maki. Vì cô ấy là nhân viên hạng Kim cương, game thủ sẽ cần phải sắp xếp thời gian trước khi cô ấy sẵn sàng. Một khi làm như vậy, kết hợp với Maki, mọi người sẽ có một bộ đôi có thể thổi bay mọi rắc rối trong nhà hàng.

Khi đưa cô ấy lên cấp 20, Yone sẽ có một trong những người xếp hạng nấu ăn giỏi nhất trong trò chơi. Thêm vào các kỹ năng như Ingredient Prep Expert Cooking++, Yone sẽ trở thành một thành viên vô giá của gia đình Bancho Sushi.

Ingredient Prep Expert cung cấp thêm 5% thực phẩm chế biến sẵn cho cùng một lượng nguyên liệu, điều này thực sự có thể hữu ích với các công thức nấu ăn phức tạp hơn ở cuối trò chơi.

El Nino

El Niño là nhân vân phục vụ hạng Kim cương của Dave the Diver. Đừng để điểm hấp dẫn thấp của anh ấy đánh lừa, vì điều đó đã được bù đắp bằng hai kỹ năng đặc biệt: Cleaning Master Drink Serving Master.

Đặc quyền Cleaning Master sẽ cho phép El Niño tự động dọn sạch không gian và thu thập tiền boa, trong khi Drink Serving Master có nghĩa là mọi đồ uống mà anh ấy phục vụ sẽ luôn nhận được xếp hạng hoàn hảo. Nhìn chung, El Niño là nhân viên phục xuất sắc nhất có thể thuê trong trò chơi.

Hãy nhớ kết hợp El Niño với người có kỹ năng Cocktail Serving (chẳng hạn như Cohh hoặc Raptor) để đảm bảo Dave không bao giờ phải làm bất cứ điều gì ở Bancho Sushi nữa.

Maki

Người chơi sẽ gặp Maki và sử dụng dịch vụ của cô ấy sớm trong Chapter 2, lần thuê nhân viên đầu tiên. Mặc dù chỉ số khởi đầu của cô ấy không quá ấn tượng nhưng Maki là một khoản đầu tư đáng giá để giữ lại Bancho Sushi. Tăng lên cấp 20 sẽ mang lại cho người chơi một nhân viên có xếp hạng Cooking cao nhất trong trò chơi.

Ngoài ra, các kỹ năng đặc biệt của cô ấy bao gồm Cooking+ Cooking++, sẽ giúp tăng tốc độ chuẩn bị thức ăn một cách đáng kể. Chỉ vì Maki là nhân viên đầu tiên có thể thuê trong trò chơi không có nghĩa là mọi người nên thay thế cô ấy khi có nhiều lựa chọn hơn.

Hãy gắn bó với Maki và cô ấy sẽ chứng tỏ mình là một trong những nhân viên giỏi nhất trong Dave the Diver. Cuối cùng, Maki không đòi tăng lương nên cô cũng là nhân viên rẻ nhất để giữ chân tại Bancho Sushi.

Cập nhật: 31/01/2024
  • 98 lượt xem
Xem thêm: Dave the Diver