TOP nâng cấp nhân vật tốt nhất trong Double Dragon Gaiden: Rise Of The Dragons

  • 1 Đánh giá

Double Dragon Gaiden: Rise Of The Dragons là phần mới nhất của series kể từ Double Dragon 4 năm 2017. Mặc dù lối chơi brawler cốt lõi vẫn hiện diện, nhưng phần tiếp theo này cũng có nhiều trải nghiệm mới cho series này

Người chơi có thể giải quyết 1 trong 4 tên trùm ngay từ đầu. Khi một trùm bị đánh bại, những boss khác sẽ củng cố sức mạnh của chúng. Để giúp nhân vật của mình mạnh mẽ hơn, hãy cùng tham khảo TOP nâng cấp nhân vật tốt nhất trong Double Dragon Gaiden: Rise Of The Dragons mà game thủ nên đầu tư vào để thành công hạ gục mọi đối thủ.

Combo Mastery

Combo Mastery là một nâng cấp tuyệt vời giúp xây dựng các combo tốt hơn và tăng 50% sát thương. Brawlers được xây dựng trên combo để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn. Người chơi có thể chạy nhảy vào một cuộc giao tranh và sau đó chạy trở lại nơi an toàn. Các combo càng mạnh, nhóm của người chơi sẽ càng mạnh. Trong số 4 nhân vật bắt đầu, đây là trang bị tốt nhất cho Billy và Jimmy Lee.

Action Mastery

Có 3 loại tấn công trong trò chơi. Mỗi nhân vật đều có một đòn tấn công cơ bản tương đương với những cú đấm. Nhân vật chính duy nhất khác với điều này là Marian, dùng súng để bắn. Những cuộc tấn công đặc biệt sử dụng SP và sau đó là các Action.

Các hành động, chẳng hạn như đặc biệt, là duy nhất đối với hầu hết các nhân vật. Billy có thể vật lộn với kẻ thù và sau đó đánh dồn dập cho đến khi chúng thoát ra. Marian sẽ né tránh và sau đó tấn công bằng dùi cui. Vì vậy, một bản nâng cấp như Action Mastery sẽ tăng 50% hiệu quả và sát thương cho các Action.

SP Conserver

SP Conserver là một kỹ năng cần thiết cho phép nhân vật sử dụng các đòn tấn công đặc biệt thường xuyên hơn, giảm 25% chi phí cho các cuộc tấn công sử dụng SP. Nâng cấp này có thể cộng dồn nhiều lần sẽ tăng hiệu quả.

Hãy coi bản nâng cấp này giống như một chiếc nhẫn trong game nhập vai giúp giảm lượng MP mà một câu thần chú sử dụng. Double Dragon Gaiden: Rise of the Dragons cũng có phép thuật nhưng chúng ở dạng lưỡi kiếm gió, đá bay và tên lửa.

Move Specialist

Thanh đo SP có thể được phục hồi tự nhiên theo 2 cách, nạp lại hoặc được chữa lành bằng tinh thể mà kẻ thù đánh rơi. Move Specialist là một bản nâng cấp sẽ tăng tốc độ tự động hồi phục SP lên 25% và nó cũng có thể được xếp chồng lên nhau để trở nên hiệu quả hơn. Sử dụng các Charge Attack SP sẽ giúp hạ gục đối thủ, sau đó có thể dẫn đến thức ăn trông ngon miệng, chẳng hạn như bữa tối gà tây khổng lồ, để hồi phục sức khỏe cho nhân vật.

Cập nhật: 02/08/2023
  • 17 lượt xem