Double Dragon Gaiden: Rise Of The Dragons Game beat 'em up Double Dragon mới

Tải về

5 (1) Modus Games Miễn phí 48 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)

Anh em nhà Double Dragon đã trở lại trong phần bổ sung mới Double Dragon Gaiden cho thương hiệu beat 'em up mang tính biểu tượng. Với các yếu tố roguelite, mỗi lần chơi là một cơ hội để thực hiện hành động mới. Lựa chọn 2 trong số 4 nhân vật bắt đầu, hoặc mở khóa 9 nhân vật bổ sung, mỗi nhân vật có các bước di chuyển đặc biệt và phong cách chơi độc đáo riêng.

Double Dragon Gaiden là phần mới trong series đánh đấm cổ điển Double Dragon
Double Dragon Gaiden là phần mới trong series đánh đấm cổ điển Double Dragon

Cốt truyện của game Double Dragon Gaiden

Từ nhà phát hành của Soulstice, Double Dragon Gaiden: Rise Of The Dragons lấy bối cảnh năm 199X, khi chiến tranh hạt nhân đã tàn phá thành phố New York khiến người dân phải chiến đấu để sinh tồn khi bạo loạn và tội phạm nhấn chìm đường phố. Thành phố hiện bị nhấn chìm bởi các băng nhóm tội phạm, những kẻ khủng bố đang tranh giành quyền thống trị hoàn toàn. Không muốn chịu đựng những hơn nữa, Billy và Jimmy Lee trẻ tuổi quyết định tự mình đánh đuổi các băng nhóm ra khỏi thành phố của họ.

Mỗi nhân vật có các bước di chuyển và phong cách chơi độc đáo riêng
Mỗi nhân vật có các bước di chuyển và phong cách chơi độc đáo riêng

Trong game phiêu lưu hành động cổ điển Double Dragon Gaiden Steam, bạn sẽ khám phá những khởi đầu của anh em Double Dragon thời trẻ khi họ đối đầu với cả kẻ thù mới và quen thuộc. Trong trò chơi roguelite mới này, mỗi lần chơi là cơ hội hoàn toàn mới để thực hiện hành động mới. Với cấu trúc cấp độ độc đáo và năng động, độ khó của các nhiệm vụ bạn đảm nhận sẽ thay đổi tùy thuộc vào thứ tự bạn đã chọn.

Mỗi lần chơi là cơ hội hoàn toàn mới để thực hiện hành động mới
Mỗi lần chơi là cơ hội hoàn toàn mới để thực hiện hành động mới

Tính năng chính của game Double Dragon Gaiden

Hành động theo nhóm

Chọn hai võ sĩ và chuyển đổi liền mạch giữa họ, mang đến cho bạn vô số chiến lược cho các đòn kết hợp hủy diệt, di chuyển phòng thủ và tấn công.

Đánh bại kẻ thù bằng yếu tố Roguelite

Trải nghiệm khả năng chơi vô tận với chức năng chọn nhiệm vụ năng động; thứ tự bạn chọn nhiệm vụ sẽ ảnh hưởng đến thời lượng nhiệm vụ, số lượng kẻ thù và độ khó tổng thể. Chọn nơi bạn cải thiện với các nâng cấp có thể mua ngẫu nhiên cho nhân vật ở cuối mỗi nhiệm vụ, hoặc tiết kiệm tiền mặt để hồi sinh người chơi của bạn trong nhiệm vụ.

Đ khó của các nhiệm vụ sẽ thay đổi tùy thuộc vào thứ tự bạn đã chọn
Đ khó của các nhiệm vụ sẽ thay đổi tùy thuộc vào thứ tự bạn đã chọn

Khám phá 13 nhân vật độc đáo

Bắt đầu cuộc chiến với Billy, Jimmy, Marian và chú Matin. Kiếm token trên đường đi để mở khóa danh sách đa dạng gồm 9 nhân vật khác, mỗi nhân vật có lối chơi và điểm mạnh riêng. Vạch ra chiến lược chọn bộ đôi chiến đấu của bạn bằng cách tính đến điểm mạnh và điểm yếu của từng nhân vật.

Định hình trải nghiệm của bạn

Điều chỉnh độ khó của trò chơi để ảnh hưởng đến số lượng token kiếm được mỗi phiên và sử dụng các token đó để mở khóa nội dung từ Token Shop, bao gồm các nhân vật, mẹo,…

Kết bạn và cùng nhau dọn dẹp đường phố trong chế độ Local Co-op
Kết bạn và cùng nhau dọn dẹp đường phố trong chế độ Local Co-op

Lối chơi Co-op địa phương

Kết bạn và cùng nhau dọn dẹp đường phố trong chế độ Local Co-op hỗ trợ tối đa hai người chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế