TOP game dành cho người yêu thích LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

LEGO Fortnite là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một trò chơi phiêu lưu sinh tồn vui nhộn, không quá khắc nghiệt. Người chơi có thể khám phá thế giới mở rộng lớn, tìm ra bí mật ẩn chứa xung quanh, sử dụng các kỹ năng chế tạo và sinh tồn để làm lợi thế cho mình. Mặc dù LEGO Fortnite rất thú vị nhưng ý tưởng của nó không mang tính đột phá và đã được thử nghiệm trong các trò chơi điện tử từ lâu.

Danh sách này sẽ xếp hạng tất cả các trò chơi có thể thử nghiệm nếu yêu thích LEGO Fortnite và nóng lòng muốn được tham gia nhiều trò chơi sinh tồn và phiêu lưu hơn. Tất cả các trò chơi này đều có chung một số tính năng với LEGO Fortnite, như chế tạo, xây dựng và sinh tồn.

TOP game tương tự LEGO Fortnite

Don’t Starve

Mặc dù Don't Starve diễn ra trong một môi trường tối tăm hơn LEGO Fortnite nhưng đây vẫn là một trò chơi tuyệt vời để thử đối với những người hâm mộ thể loại sinh tồn. Mọi người sẽ phải chiến đấu theo cách của mình để vượt qua những con quái vật nguy hiểm đáng sợ và tìm cách sống sót trong một thế giới đầy bí ẩn. Chế tạo và săn bắn cũng là những phần quan trọng của trò chơi, bên cạnh các yếu tố khoa học và phép thuật.

Mục tiêu chính của trò chơi là sinh tồn và không giống như LEGO Fortnite, mọi gnuowfi sẽ không thể hồi sinh sau khi chết, điều này tạo thêm một thử thách cho trò chơi. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi có PC và laptop cấu hình thấp.

Terraria

Terraria có nhiều điểm tương đồng với LEGO Fortnite. Cả hai trò chơi này đều dựa trên hệ thống sandbox và bao gồm nhiều hoạt động như chế tạo, xây dựng, khám phá và chiến đấu. Terraria cũng xuất hiện trong một thế giới được tạo theo thủ tục, tương tự như LEGO Fortnite. Điểm hay nhất của trò chơi này là sự thú vị khi khám phá và tìm ra các mob, trùm khác nhau, khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi thích phiêu lưu.

Ark: Survival Ascended

Ark: Survival Ascended là phần bổ sung gần đây cho thể loại sinh tồn khủng long và là phiên bản được xác định lại, nâng cao hơn của Ark: Survival Evolved gốc. LEGO Fortnite không hẳn là về khủng long, mặc dù nó có một con khủng long trong game. Tuy nhiên, khía cạnh chế tạo và sinh tồn của Ark chắc chắn sẽ gây được ấn tượng với người chơi LEGO Fortnite.

Một điều thú vị khác về 2 trò chơi này là cả hai đều được làm trên Unreal Engine 5, đó là lý do khiến chúng có đồ họa sắc nét và đẹp mắt. Giống như LEGO Fortnite, Ark cũng có thể chơi với nhiều bạn bè và là trò chơi multiplayer hoàn hảo.

Lego Worlds

Lego Fortnite không phải là bước đột phá đầu tiên của Lego trong việc tạo ra các trò chơi sandbox. Được phát hành vào năm 2015, trò chơi thế giới mở này được xây dựng hoàn toàn từ những viên gạch Lego. Đó là một trải nghiệm thú vị cho phép game thủ t-thỏa sức sáng tạo và dành hàng giờ để xây dựng các công trình khác nhau.

Một số khía cạnh khác của Lego Worlds bao gồm lái xe và máy bay, cưỡi rồng, những điều càng làm tăng thêm tính giải trí của nó. Xây dựng các thành phố chứa đầy Lego và tương tác với các sinh vật trong đó khiến trò chơi này thực sự thú vị.

Minecraft

Minecraft sẽ là trò chơi đầu tiên trong danh sách nếu mọi người yêu thích LEGO Fortnite. Về cơ bản, cả 2 trò chơi này đều giống nhau về gameplay, bao gồm hệ thống chế tạo, cơ chế xây dựng cũng như các sinh vật và động vật tương tự.

Hệ thống đói và khát, canh tác trong LEGO Fortnite cũng khá giống với Minecraft. Thế giới mở trong cả hai trò chơi đều có cảm giác rất giống nhau và bao gồm một thế giới được tạo theo thủ tục giống như sandbox với rất nhiều điều để khám phá và chinh phục.

Cập nhật: 13/12/2023
  • 34 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite