TOP vũ khí tốt nhất trong Ark Survival Ascend

  • 3 Đánh giá

Trong ARK: Survival Ascended, vũ khí của bạn sẽ quyết định sự thành công của bạn trong chiến đấu và trong thế giới hoang dã. Có công cụ phù hợp sẽ đảm bảo sự sống còn của bạn. Dưới đây là danh sách khá chính xác về các vũ khí hàng đầu trong Ark Survival Ascends.

TOP vũ khí tốt nhất trong Ark: Survival Ascended

Electric Prod

Electric Prod
Electric Prod

Electric Prod là vũ khí sử dụng một lần, điều này sẽ hạn chế khả năng và thứ hạng của nó, tuy nhiên, nó nằm trong danh sách này vì phục vụ một mục đích tuyệt vời. Mặc dù chỉ có một lần sử dụng nhưng đó là tất cả những gì bạn cần khi muốn hạ gục một con khủng long khổng lồ để thuần hóa nó hoặc cứu mạng mình. Trong một tình huống khó khăn, Electric Prod có thể cứu bạn khỏi một tình huống nguy hiểm.

C4

C4
C4

C4 hơi khó sử dụng và không phù hợp để hạ gục những con thú lớn. Công dụng duy nhất của nó trên thực tế là thổi bay những con khủng long vừa và nhỏ thành những mảnh vụn. Và đó chỉ là khi chúng ở tâm chấn của vụ nổ khi nó xảy ra. Nhưng chắc chắn C4 vẫn là một loại vũ khí thú vị và hữu ích khi bạn đang chạy trốn và không muốn để lại dấu vết.

Longneck Rifle

Longneck Rifle
Longneck Rifle

Longneck Rifle là một loại súng tuyệt vời để sử dụng. Dù là súng bán tự động nhưng nó có thể gây ra rất nhiều sát thương, đặc biệt nếu bị bắn trúng đầu. Vũ khí này có phạm vi bắn rất lớn, quá trình sản xuất và cung cấp tương đối rẻ. Là một người bạn đồng hành săn bắn tuyệt vời, bạn sẽ dựa vào vũ khí này để nhắm tới mọi loại mục tiêu cho đến khi bạn có thể chạm tay vào vũ khí tốt hơn. Loại đạn này cũng không quá đắt để sản xuất hàng loạt.

Harpoon Launcher

Harpoon Launcher
Harpoon Launcher

Harpoon Launcher là một vũ khí tốt mà bạn có thể nhận được tương đối sớm so với các loại vũ khí còn lại. Đối với vũ khí bán tự động, Harpoon Launcher cho phép bạn có những phát bắn chính xác với sát thương cao. Nhắm vào đầu luôn là cách tốt nhất và với vũ khí này, bạn sẽ có thể hạ gục những con thú lớn hơn mình rất nhiều. Lợi thế của Harpoon Launcher là nó hoạt động rất tốt trong các cuộc chiến dưới nước và có thể sẽ là lựa chọn phù hợp đối với quái thú biển.

Fabricated Sniper Rifle

Fabricated Sniper Rifle
Fabricated Sniper Rifle

\Với tầm bắn tuyệt vời, Fabricated Sniper Rifle có thể gây sát thương lớn và cũng cung cấp tầm bắn lớn. Với phạm vi, bạn sẽ có thể hạ gục đối thủ từ một phạm vi an toàn mà chúng không thể thu hẹp khoảng cách và tiêu diệt bạn. Không giống như loại vũ khí khác trước trong danh sách, vũ khí tầm xa mạnh mẽ này có thể bắn đạn mà không cần dừng lại, cho phép bạn bắn nhiều phát liên tiếp. Xét về phạm vi và tầm bắn, Fabricated Sniper Rifle có thể dễ dàng trở thành vũ khí yêu thích của một số người chơi.

Assault Rifle

Assault Rifle
Assault Rifle

Assault Rifle là một vũ khí đặc biệt tốt. Nó tốn rất nhiều tiền vì bắn đạn với tốc độ rất nhanh, nhưng nó gây sát thương lớn. Khẩu súng này có thể hạ gục những con thú lớn một cách nhanh chóng và có thể tiêu diệt nhiều kẻ thù nhỏ hơn ngay lập tức. Sẽ là khôn ngoan nếu bạn đeo Assault Rifle để sử dụng khi bạn khám phá hòn đảo và thu thập tài nguyên. Nó rất đáng tin cậy và hữu ích.

Compound Bow

Compound Bow
Compound Bow

Compound Bow có thể coi loại vũ khí có sức mạnh tầm xa lớn nhất. Nó gây sát thương lớn và đi kèm với một tầm nhìn tiện dụng. Bạn cần phải sạc pin và mỗi chiếc cung cần được nạp đạn trước khi bắn, nhưng nó là một vũ khí săn bắn tuyệt vời, đặc biệt khi đối phó với bầy khủng long bay ăn thịt. Nếu bạn cần hạ gục những con vật to lớn và khỏe mạnh hoặc muốn đi săn, hãy mang theo Compound Bow.

Pump Action Rifle

Pump Action Rifle
Pump Action Rifle

Pump Action Rifle là một khẩu súng ngắn tốt trong Ark Survival Ascend. Mỗi viên đạn bắn ra đều gây sát thương tốt, giúp bạn có thể tiêu diệt nhiều động vật nhỏ hơn cũng như mọi mối đe dọa đang tấn công. Bạn e ngại một con chim ăn thịt đang lao về phía bạn? Không cần lo nữa vì vũ khí này tạo ra một cơ chế phòng thủ tuyệt vời. Bạn sẽ không cần phải bắn chính xác và không cần nhắm vào đầu.

Tek Rifle

Tek Rifle
Tek Rifle

Tek Rifle là một khẩu súng hoàn toàn tự động có thể bắn đạn nổ, giúp tiêu diệt kẻ thù dù lớn hay nhỏ gần như ngay lập tức. Dù khẩu súng này dễ bị tích nhiệt nhưng đó không phải là vấn đề lớn vì các mối đe dọa sẽ không tồn tại lâu. Và dù có tầm nhìn không trực quan và không tiện dụng nhưng Tek Rifle có khả năng phóng to để bắn chính xác hơn.

Cập nhật: 02/11/2023
  • 305 lượt xem