TOP game phân loại màu cực khó giống Water Sort Puzzle

  • 1 Đánh giá

Game giải đố luôn có một lượng người chơi khổng lồ bởi vì trong quá trình giải chúng, game thủ sẽ phải vận dụng hết khả năng của mình để tìm ra lời giải đúng. Ngoài ra, loại trò chơi này là cách giết thời gian tuyệt vời, vì mọi người có thể chơi chúng mọi lúc, mọi nơi.

Đại diện xuất sắc của thể loại này là các trò chơi yêu cầu sắp xếp, phân loại các mục khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP game phân loại màu nước giống Water Sort Puzzle, cung cấp nhiều trò chơi hấp dẫn để người chơi thử thách khả năng giải đố của mình.

Tải Water Sort Puzzle cho Android Tải Water Sort Puzzle cho iOS

SortPuz - Water Sort Puzzles

SortPuz là một trò chơi thử thách với các ly nước màu, phù hợp để phát triển tư duy logic. Nếu thích thể loại game giải đố trí tuệ, SortPuz chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng khi vượt qua các câu đố thú vị. Người chơi sẽ phân loại nước theo màu sắc vào các bình đựng khác nhau.

Mỗi lần các câu đố sẽ trở nên khó khăn hơn, mặc dù đổ nước vào ly là điều dễ dàng, nhưng việc phân loại đúng màu ở mỗi bình chứa lại đòi hỏi người chơi suy nghĩ rất nhiều.

Mọi người có thể liên tục rèn luyện và cung cấp cho bộ não của mình một số thử thách suy luận khi tìm cách đổ chất lỏng vừa phải và cùng màu trong một bình đựng.

Water Sort Puzzle: Get Color

Get Color là một trò chơi giải đố trong đó game thủ phải phân loại chất lỏng trong các bình, sao cho nước trong một bình phải cùng màu với nhau. Mọi người sẽ phải rót nước có màu sắc khác nhau vào các bình chứa, đồng thời suy nghĩ logic để ly không bị đầy đến miệng.

Với một trò chơi tuyệt vời như vậy, game thủ có thể tận hưởng việc được động não và tìm ra giải pháp để hoàn thành màn chơi. Với một số lượng lớn các nhiệm vụ khác nhau, Get Color nhanh chóng xua tan cảm giác buồn chán chỉ trong một game đơn giản nhưng thực sự thú vị.

Bên cạnh đó, trò chơi được tạo ở dạng 3D giúp game thủ có cái nhìn trực quan hơn khi suy nghĩ và đổ chất lỏng từ ống nghiệm này sang ống nghiệm khác.

Cups - Water Sort Puzzle

Một trò chơi phân loại màu sắc khác đầy thú vị, Cups - Water Sort Puzzle, là một trò chơi giải đố thư giãn và gây nghiện. Ở mỗi giai đoạn của trò chơi trí tuệ này, game thủ sẽ mở khóa những thử thách mới, trải qua các giai đoạn câu đố, cho đến khi thành thạo câu đố sắp xếp màu nước.

Người chơi có nhiệm vụ cố gắng sắp xếp, phân loại các loại nước màu trong ly cho đến khi tất cả các màu đều giống nhau trong cùng một ly. Với thao tác đơn giản, chạm vào bất kỳ chai thủy tinh nào để rót nước sang chai khác, cùng quy tắc chỉ có thể rót nước sang chai khác nếu nó được liên kết với cùng màu và có đủ khoảng trống, Cups mang đến những giờ phút giải trí nhưng cũng đầy thử thách cho game thủ đam mê tư duy logic.

Cập nhật: 18/07/2023
  • 34 lượt xem