TOP game nấu ăn hay nhất trên Poki

  • 1 Đánh giá

Khi Internet phát triển, các trang web chơi game an toàn cho trẻ em đang ngày càng biến mất theo từng năm. Các trang web như Club Penguin và những trang tương tự đã biến mất, hầu như không được thay thế bằng thứ gì đó mới mẻ và thú vị hơn.

Rất may, các trang web như Poki vẫn đang hỗ trợ vô số trò chơi lành mạnh, giúp trẻ học hỏi những điều mới. Poki cung cấp một số trò chơi nấu ăn thú vị và kích thích, đồng thời mang đến cho người chơi những điều mới về cả nấu ăn và thế giới. Dưới đây là những trò chơi nấu ăn hay nhất và được đánh giá cao trên trang web chơi game online hàng đầu - Poki.

TOP game nấu ăn hay nhất trên Poki

Papa's Wingaria

Papa's Wingaria chỉ là một trong số nhiều trò chơi mà Papa phải dạy người chơi cách làm một số món ăn pizza cổ điển để giao cho những khách hàng đang đói bụng. Nắm vững từng phương pháp chuẩn bị để tồn tại cho đến ngày thứ 100: nấu cánh trong dầu đến mức hoàn hảo, đảm bảo cho lượng nước sốt vừa phải vào máy quay,...

Cuối cùng, hãy bày biện những món ăn sáng tạo của mình đến mức hoàn hảo để mỗi khách hàng thưởng thức. Trò chơi có thể khiến game thủ hơi bận rộn khi quản lý nhiều công cụ nhưng không có gì là không thể xử lý được.

Yummy Toast

Một trong những điều tuyệt vời nhất của các loại trò chơi này là khả năng dễ dàng tiếp cận các loại thực phẩm khác nhau từ khắp nơi trên thế giới, theo cách khiến mọi người thích thú khi tìm hiểu thông qua trò chơi. Không có gì tốt hơn việc trao đổi văn hóa bằng ẩm thực với các trò chơi nấu ăn.

Yummy Toast là một trò chơi học cách làm bánh mì nướng. Không chỉ là bánh mì nướng thông thường mà người chơi phải làm bằng cách cho vài miếng bánh vào máy nướng bánh mì của mình, với các công thức cấp độ tốt hơn và trò chơi nêu bật nhiều cách có thể chế biến được.

Burger Bounty

Tất cả các hành động có nhịp độ nhanh khi điều hành một nhà hàng mà không hề có sự căng thẳng nào đi kèm. Người chơi được giao nhiệm vụ điều hành cửa hàng burger một mình. Điều này có nghĩa là game thủ sẽ làm mọi thứ, từ nhận đơn đặt hàng, nấu bánh mì kẹp thịt và các món ăn khác cho đến dọn dẹp và làm tất cả các nhiệm vụ của nhân viên thu ngân. Nghe có vẻ nhiều nhưng trò chơi đã làm rất tốt việc giúp game thủ dễ dàng bước vào vai trò mới của mình.

Ngay khi bạn bắt đầu làm quen với trò chơi, trò chơi sẽ tăng độ khó bằng cách đặt hàng phức tạp hơn và khách hàng trở nên thiếu kiên nhẫn hơn khi thời gian của họ hết nhanh hơn. Tuy nhiên, nếu giỏi đa nhiệm, người chơi sẽ dễ dàng thống trị nhà hàng.

Yummy Taco

Series Yummy là trò chơi phổ biến nhất trong số hàng trăm trò chơi nấu ăn có trên Poki. Chúng rất dễ học và dạy người chơi nhiều thứ hơn là chỉ nấu ăn. Trò chơi Yummy đảm bảo rằng công việc dọn dẹp và chuẩn bị trước khi nấu ăn cũng quan trọng như bất kỳ công việc nào khác mà mọi người đang làm trong nhà bếp. Một số trò chơi khác trong series Yummy khác trên Poki là:

  • Yummy Hot Dog
  • Yummy Waffle Ice Cream
  • Yummy Super Burger
  • Yummy Chocolate Factory

Mặc dù nguyên liệu và quy trình nấu trong game có thể được đơn giản hóa, nhưng vẫn có rất nhiều điều thu được mà Yummy game mang lại. Phần thưởng lớn nhất là Yummy Taco sẽ dạy mọi người cách làm bánh ngô từ đầu, một công thức dễ dàng mà bất kỳ ai cũng có thể làm theo tại nhà với các quy tắc làm bếp phù hợp.

Yummy Cupcake

Ở Yummy Cupcake, người chơi sẽ điều hành tiệm bánh cupcake với một chiếc lò nướng khiến, yêu cầu phải thực hiện các bài toán để chiếc bánh cupcake được nấu chín hoàn hảo, chưa kể đến việc đặt tất cả lớp phủ một cách hoàn hảo với những chiếc máy kỳ lạ.

Yummy Cupcake có thể khiến người chơi bạn cảm thấy giống như phiên bản làm bánh của Willy Wonka, với mức độ sáng tạo thú vị khi lắp ráp những chiếc bánh nướng nhỏ. Và để cảm ơn người chơi vì đã làm việc chăm chỉ trong tiệm bánh, trò chơi sẽ thưởng cho game thủ một chiếc bánh cupcake để trang trí theo cách mình muốn. Dù là một trò chơi ngắn nhưng Yummy Cupcake vô cùng dễ thương.

Cập nhật: 05/04/2024
  • 105 lượt xem
Xem thêm: Poki