TOP vị trí căn cứ khởi đầu trong ARK: Scorched Earth Ascended

  • 1 Đánh giá

Chọn đúng địa điểm cho căn cứ là điều quan trọng nhất khi bắt đầu ARK Scorched Earth Ascended và việc lựa chọn sai có thể khiến nỗ lực sinh tồn trở nên vô nghĩa. Để giúp tân thủ bắt đầu trò chơi của mình một cách thuận lợi, hãy cùng khám phá TOP những vị trí căn cứ xuất phát tốt nhất trong ARK Scorched Earth Ascended, giúp hành trình sinh tồn trở nên dễ thở hơn.

TOP vị trí khởi đầu tốt nhất ARK Scorched Earth Ascended

Những địa điểm này nổi bật nhờ vị trí gần tài nguyên, tỷ lệ gió và khả năng bảo vệ. Chúng cũng không có nhiều động vật nguy hiểm và bề mặt phẳng để làm sống động các thiết kế căn cứ, giúp mọi người có một khởi đầu thuận lợi trong trò chơi.

Tọa độ 59.9, 54

Ngay cạnh con sông là rất nhiều bề mặt phẳng tạo nên căn cứ khởi đầu tuyệt vời. Mọi người sẽ tìm thấy rất nhiều dầu, kim loại và nước ở gần các tọa độ này và cũng có tỷ lệ gió khá tốt, điều này cho phép chế tạo tua-bin gió để thu điện và cung cấp năng lượng cho căn cứ của mình.

Tọa độ 67, 60.9

Vị trí căn cứ xuất phát này gần với cả sông và giếng nước, cung cấp tùy chọn chế tạo vòi nước. Những tảng đá cao chót vót phía trên các tọa độ này rất giàu tinh thể và obsidian, đồng thời đóng vai trò củng cố và bảo vệ căn cứ khi được xây dựng dựa vào đá.

Tọa độ 55.8, 62.8

Xa hơn một chút về phía Bắc, mọi người có thể tìm thấy một khu vực bề mặt bằng phẳng khác có nhiều cơ hội xây dựng. Khu vực này có tỷ lệ gió là 65, nó nằm gần một vùng nước và được đặt ngay cạnh một tảng đá khổng lồ giàu khoáng chất.

Tọa độ 41.3, 53.8

Vị trí căn cứ thứ tư trong danh sách này xa hơn một chút về phía bắc và cũng gần sông. Vị trí này nằm gần trung tâm bản đồ nhất, với cây cầu hẻm núi tự nhiên gần đó mang lại tầm nhìn tuyệt vời. Với năng lượng gió tốt, một khu vực có nhiều mỏ dầu và Rex sinh sản gần đó, game thủ sẽ có thể thuần hóa một số loài khủng long và xây dựng cho mình một nơi ẩn náu tuyệt vời.

Tọa độ 74.3, 69.7

Có thể cho rằng đây là địa điểm đẹp nhất trong danh sách này, những tọa độ này nằm ẩn bên dưới khối đá đỏ khổng lồ ở phía nam dòng sông. Những ngọn núi ở gần đó và tỷ lệ gió 65 là đủ để cung cấp nhiều điện. Nếu muốn săn bắn và thuần hóa sinh vật thì sa mạc ở ngay gần đó là địa điểm tuyệt vời.

Cập nhật: 04/04/2024
  • 41 lượt xem
Xem thêm: ARK