TOP game bối cảnh Trung Hoa cổ đại lôi cuốn nhất

  • 1 Đánh giá

Lịch sử của Trung Quốc rất dài với nhiều thành tựu vĩ đại nhất của nhân loại cũng như những cuộc xung đột nguy hiểm nhất. Thần thoại Trung Quốc cũng phong phú không kém, kết hợp lịch sử với truyền thuyết và tâm linh. Các trò chơi điện tử tìm kiếm bối cảnh sâu sắc, sống động đã sử dụng Trung Hoa cổ đại để lấy cảm hứng. Nếu đang tìm kiếm một số trò chơi tái hiện lại những năm tháng hùng tráng của Trung Hoa, hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá TOP game bối cảnh Trung Hoa cổ đại lôi cuốn nhất, tràn ngập những pha hành động thú vị và kịch tính.

TOP game bối cảnh Trung Hoa cổ đại lôi cuốn nhất

Live A Live

Live A Live diễn ra ở một số thời điểm trong suốt lịch sử loài người, nhưng chương Imperial China của nó nổi bật như một điểm nổi bật, cả về cốt truyện mạnh mẽ và cách sử dụng tuyệt vời hệ thống chiến đấu. Võ thuật Sifu của phong cách Earthen Heart đảm nhận 3 người học việc để tiếp nối di sản của mình, trong khi bảo vệ những ngôi làng gần đó khỏi giáo phái Iron Fist độc tài.

Câu chuyện của Sifu có nhiều tác động tiềm tàng đến phần cuối hơn nhiều chương khác trong trò chơi, lựa chọn của người chơi ở đây sẽ quyết định ai trong số ba đệ tử, mỗi người có một bộ kỹ năng riêng, tham gia nhóm cuối cùng trong Domain Of Hate.

Amazing Cultivation Simulator

Amazing Cultivation Simulator không dành cho người chơi bình thường, nhưng nếu dành thời gian tìm hiểu nó thì sẽ có được một trong những trải nghiệm chơi trò chơi kỳ lạ và đáng nhớ nhất. Việc điều hành một ngôi đền thần bí, nơi những người sùng đạo tìm kiếm sự bất tử thông qua cầu nguyện, rèn luyện và thiền định lại hỗn loạn một cách đáng ngạc nhiên, đặc biệt là khi các ngôi đền đối thủ lên kế hoạch cho sự sụp đổ của bạn và năng lượng tâm linh sai hướng có thể gây ra những hậu quả không lường trước được.

Yi Xian: The Cultivation Card Game

Nếu thích trải nghiệm mang tính cạnh tranh hơn, Yi Xian: The Cultivation Card Game biến việc xây dựng bộ bài roguelike thành một trò chơi nhiều người chơi theo phong cách giải đấu hoạt động cực kỳ hiệu quả. Những người tu luyện từ 4 giáo phái thần bí kiểm tra võ thuật với nhau để chứng minh ai là người mạnh nhất.

Bằng cách kết hợp các lá bài và xây dựng các combo từ bộ bài độc đáo của giáo phái và phát huy sức mạnh của từng nhân vật, mỗi trận đấu sẽ giúp game thủ thăng hạng, từ một người mới có cấp bậc thành một người bất tử mạnh mẽ trong khoảng 20 phút. Nó cũng miễn phí để chơi và có khả năng kiếm tiền rất hợp lý, đó là một điểm cộng lớn.

Wo Long: Fallen Dynasty

Các trò chơi Soulslike được biết đến chủ yếu nhờ độ khó trừng phạt và những trận đánh trùm lớn, nhưng người hâm mộ cũng yêu thích cách xây dựng thế giới tinh tế và chiều sâu yên tĩnh của những tựa game hay nhất trong thể loại này. Wo Long: Fallen Dynasty không thay đổi công thức Soulslike theo bất kỳ cách nào đáng chú ý, mà thay vào đó áp dụng nó vào thời Tam Quốc và cho phép người chơi khám phá.

Wo Long có thể chỉ đơn giản là Nioh mang phong cách Trung Hoa, nhưng nếu thích những trận chiến lớn đầy khó khăn thì không có lý do gì để thay đổi công thức hiệu quả này.

The Rewinder

Cuộc phiêu lưu pixel của The Rewinder kể về chiến tích của Yun, người thừa kế cuối cùng của một sức mạnh thần bí. Với tư cách là Rewinder, Yun có thể du hành về quá khứ bằng cách sử dụng ký ức của người khác và thay đổi hiện tại bằng hành động của mình.

Bức tranh truyền thống của Trung Quốc được chuyển thể thành nghệ thuật pixel hoạt động tốt hơn nhiều so với những gì người chơi mong đợi và trò chơi cung cấp nhiều câu đố để khiến bạn bị cuốn hút trong suốt câu chuyện. Đây là một cuộc hành trình ở Trung Quốc không thể bỏ qua.

Cập nhật: 30/03/2024
  • 38 lượt xem