The Rewinder Game bí ẩn thần thoại Trung Hoa

Tải về

5 (2) Gamera Game Tính phí 31 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của game kinh dị đậm chất Á Đông Firework, The Rewindergame phiêu lưu giải đố lấy bối cảnh thần thoại Trung Hoa. Trong game, bạn sẽ vào vai Yun - một Rewinder cuối cùng, người có thể giao tiếp với các linh hồn và khám phá ký ức của người khác để thay đổi quá khứ.

 The Rewinder là game phiêu lưu giải đố bối cảnh thần thoại Trung Hoa
The Rewinder là game phiêu lưu giải đố bối cảnh thần thoại Trung Hoa

The Rewinder là một trò chơi phiêu lưu giải đố 2D lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian truyền thống của Trung Quốc. Trò chơi sử dụng đồ họa pixel để mô phỏng các bức tranh mực tàu Trung Quốc, mang đến bầu không khí huyền bí, liêu trai nhưng cũng không kém phần lôi cuốn. Trong game, người chơi sẽ được gặp gỡ nhiều nhân vật thần thoại như Hắc Bạch Vô Thường, Thổ Địa và khám phá văn hóa cổ đại của Trung Quốc.

Gặp gỡ nhiều nhân vật thần thoại như Hắc Bạch Vô Thường, Thổ Địa,...
Gặp gỡ nhiều nhân vật thần thoại như Hắc Bạch Vô Thường, Thổ Địa,...

Cốt truyện của The Rewinder

Trong game The Rewinder, bạn sẽ vào vai Yun, một “Rewinder” có khả năng đi vào ký ức của mọi người và tác động đến hành động của họ. Bằng cách tận dụng "giác quan" và lay chuyển "ý định" của người khác, anh ta có thể thay đổi lịch sử.

Game sử dụng đồ họa pixel để mô phỏng các bức tranh mực tàu Trung Quốc
Game sử dụng đồ họa pixel để mô phỏng các bức tranh mực tàu Trung Quốc

Theo yêu cầu của Spirit Wardens, Yun đến một ngôi làng nhỏ để điều tra nguyên nhân khiến một linh hồn không thể tái sinh. Ngôi làng một thời thịnh vượng nay đã trở nên hoang vắng và đầy những linh hồn oán hận, chỉ còn một mình người phụ nữ trong quán trà. Cô ấy đang đợi ai? Những người dân làng khác đã đi đâu? Điều gì thực sự đã xảy ra bảy năm trước? Hãy tải The Rewinder và tìm hiểu bí mật này nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 177
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Rewinder

Liên quan, thay thế