TOP khẩu súng mạnh nhất trong Metal Slug: Awakening

  • 1 Đánh giá

Metal Slug: Awakening là trò chơi hành động bắn súng vô cùng kịch tính, tiếp tục phát huy những đặc điểm được yêu thích của loạt game arcade Rambo lùn. Không chỉ vậy, trò chơi còn mang đến loạt thay đổi mới mẻ, hiện đại và hấp dẫn, như chiến trường đa dạng, cơ chế tổ đội và đặc biệt là kho vũ khí đa dạng.

Nếu đang băn khoăn không biết đâu là lựa chọn vũ khí thích hợp, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết TOP khẩu súng mạnh nhất trong Metal Slug: Awakening mà người chơi nên sử dụng.

TOP khẩu súng Metal Slug: Awakening mạnh nhất

Heavy Machine Gun

Heavy Machine Gun là khẩu súng máy tiện lợi, dễ sử dụng vì phù hợp với mọi người chơi, nhờ vào tính chất lắp vào và dùng luôn. Đây cũng là khẩu súng đặc trưng của nhân vật chính Marco.

Khi chơi đội nhóm, vũ khí này thích hợp cho nhân vật hỗ trợ, với khả năng tăng sát thương dị thường, từ đó nâng cao sát thương cho DPS chính. Khẩu súng này phù hợp với nhiều lõi mang tính chất buff sát thương như Kẻ bạo hành, Steel worn destroyer, Vật tổ chiến đấu,...

Khẩu súng tiện lợi trong cả chiến đấu PvP với đặc tính gây sát thương ổn định, và PvE khi chỉ cần tích sát thương dị thường cho DPS chính. Thứ tự ưu tiên sử dụng khẩu Heavy Machine Gun phụ thuộc vào độ hiếm và tổng sát thương gây ra, theo thứ tự là Ragewing > Vortex HMG > Spark HMG > Assault HMG > Rapid Machine Gun.

Gatling Gun

Gatling Gun nổi bật với sát thương đầu ra ổn định và fire rate lớn nhất trong Metal Slug: Awakening, phù hợp cho nhân vật nắm vai trò DPS chủ lực. Khẩu súng này nên được dùng cuối khi đồng đội đã gây đủ sát thương dị thường và tạo buff đủ để DPS chính có thể gây sát thương đầu ra cao nhất có thể trong khoảng thời gian buff.

Trong chế độ PvE, Gatling Gun dù chỉ gây sát thương đơn nhưng tần suất bắn là cực kỳ đáng kinh ngạc, khiến kẻ thù nhanh chóng bị hạ gục. Khi chơi PvP khẩu súng này nhanh chóng kết liễu đối phương nếu game thủ phán đoán được đúng vị trí.

Thứ tự ưu tiên sử dụng khẩu Gatling Gun phụ thuộc vào độ hiếm và tổng sát thương gây ra, theo thứ tự là Sky Ripper > Purgatory Gatling > Destroyer Gatling > Roaring Gatling.

Bazooka

Bazooka là khẩu súng được tặng miễn phí khi game thủ vượt qua các thử thách, dễ chơi và dễ sử dụng với AoE tốt, nhưng đường đạn chậm. Khẩu súng này phù hợp cho các lõi tăng ích sát thương DPS chủ lực như Kẻ bạo hành, Steel Worn Destroyer, Liên hiệp số 1, Conga,... Ở vai trò DPS chính, lõi nên dùng để cường hóa vũ khí này là Hyde Core, Big John Core, Sea Satan Core.

Thứ tự ưu tiên sử dụng khẩu Bazooka phụ thuộc vào độ hiếm và tổng sát thương gây ra, theo thứ tự là Star Slayer (The Rich Only) > Terra Shrill > Nuclear Bazooka > Ender > Maw Bazooka > Advanced Bazooka.

Cập nhật: 09/09/2023
  • 364 lượt xem