TOP app tạo ảnh Anime AI trên mobile

  • 1 Đánh giá

Có rất nhiều ứng dụng trên điện thoại có thể giúp bạn biến bức ảnh bình thường thành một tác phẩm Anime tuyệt đẹp trong nháy mắt nhờ sử dụng tri tuệ nhân tạo (AI). Hãy khám phá những ứng dụng tạo ảnh Anime AI hot nhất hiện nay nhé!

TOP app tạo ảnh Anime bằng AI trên điện thoại

Loopsie

Vài ngày gần đây, Loopsie đang tạo ra một trend mới gây sốt trên mạng xã hội, đó là biến hóa ảnh của bạn thành ảnh Anime hoạt hình 3d cực dễ thương. Ứng dụng này sử dụng tri tuệ nhân tạo để tạo ra các hiệu ứng ảnh và video độc đáo, biến bức ảnh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật Anime đẹp mắt.

Loopsie là ứng dụng tạo ảnh Anime bằng AI đang HOT
Loopsie là ứng dụng tạo ảnh Anime bằng AI đang HOT

Chỉ cần tải ảnh lên, AI của Loopsie sẽ ngay lập tức xử lý và cho ra kết quả hoàn hảo, đáng kinh ngạc trong vài giây. Ứng dụng Loopsie hiện cho dùng thử miễn phí 3 ngày, sau đó ngườ dùng phải trả phí.

TikTok

TikTok là một nền tảng video ngắn giải trí, cũng là nơi tạo ra nhiều trend nhất hiện nay. Phải công nhận một điều rằng, TikTok có vô vàn những bộ lọc thú vị để người dùng biến hóa trong video của mình. Và nếu tìm kiếm, không khó để bạn tìm được một hiệu ứng giúp biến hóa chính bạn thành nhân vật Anime/Manga đậm chất Nhật Bản trong video.

Tạo ảnh Anime bằng hiệu ứng Tiktok
Tạo ảnh Anime bằng hiệu ứng Tiktok

SnapEdit

SnapEdit vốn dĩ nổi tiếng với khả năng xóa vật thể thừa trong ảnh cực kỳ thần thánh. Tuy nhiên, giờ đây ứng dụng đã bổ sung thêm nhiều khả năng chỉnh sửa ảnh mới mẻ, thú vị, biến nó thành một app chỉnh ảnh đa năng, chẳng hạn khôi phục ảnh cũ, thay nền ảnh, chỉnh ảnh sản phẩm, tạo ảnh thẻ, thay đổi bàu trời… Và có cả tính năng tạo ảnh AnimeAI.

SnapEdit có tính năng tạo ảnh AnimeAI
SnapEdit có tính năng tạo ảnh AnimeAI

Các bức ảnh Anime do Snap Edit tạo ra cũng đẹp không thua kém gì ứng dụng Loopsie đang HOT rần rần trên mạng xã hội hiện nay. Nó cũng có khá nhiều hiệu ứng, phong cách Anime cho bạn lựa chọn, chẳng hạn Hoàng gia, động vật cute, dưới nước, ngây thơ… Tuy nhiên, có một điều là vì sử dụng miễn phí nên bạn phải xem quảng cáo khá nhiều trong lúc chỉnh ảnh. Nếu không muốn xem quảng cáo thì phải trả tiền.

Prisma

Đây là app chỉnh ảnh đã nổi tiếng từ lâu và có khả năng chuyển ảnh chụp thành ảnh Anime miễn phí được nhiều người yêu thích. Mỗi bức ảnh Anime bạn tạo ra bởi Prisma đều mang một “nét” riêng không lẫn vào đâu được.

Tạo nhiều phong cách ảnh từ Prisma
Tạo nhiều phong cách ảnh từ Prisma

ToonMe

ToonMe có khả năng chuyển ảnh của bạn thành nhân vật trong phim hoạt hình. Tuy nhiên, bạn sẽ có cảm giác tác phẩm được tạo bởi ToonMe giống phong các hoạt hình chibi đáng yêu hơn là anime. Hãy thử để xem hiệu ứng ảnh tuyệt đẹp của nó, biến đổi ảnh của bạn theo nhiều phong cách mới mẻ, thú vị.

Cập nhật: 27/08/2023
  • 75 lượt xem