Tổng hợp mã code game Hero AFK Vương Quyền và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Hero AFK Vương Quyền là tựa game chiến thuật thẻ tướng, chơi rảnh tay, chỉ cần treo máy và thực hiện cách đánh tự động, cũng có thể nhận quà siêu khủng để bổ trợ thêm nhiều kỹ năng cho các anh hùng. Hiện nay trò chơi này đã được ra mắt chính thức tại 4 quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Philippines, đang được nhiều người yếu thích và chơi trên điện thoại. Đặc biệt, tựa game này sẽ đưa người chơi đến một thế giới phép thuật siêu với hệ thống anh hùng (tướng) đa dạng, tạo hình nhân vật mang phong cách châu Âu được đầu tư mỹ thuật cao từ những chi tiết về trang phục, vũ khí cho đến hiệu ứng hoạt hình hoành tráng mỗi khi chiến đấu.

Đặc biệt, để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của tựa game và giúp cho người chơi có thêm nhiều vật phẩm, trang bị, thì nhà phát hành của trò chơi đã cho ra mắt nhiều mã giftcode cùng với nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code game Hero AFK Vương Quyền và cách nhập, mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã giftcode game Hero AFK Vương Quyền

Mã code game Hero AFK Vương QuyềnThời hạn sử dụng
HEROAFKRAMATCòn hạn
HeroAFKVIP88Còn hạn
HeroBongToiCòn hạn
HeroAnhSangCòn hạn
HeroGioCòn hạn
HeroLuaCòn hạn
HeroNuocCòn hạn
KimCuong999Còn hạn
HeroAPKVIP888Còn hạn
HeroAFKVIPCòn hạn

Ngoài ra, để giúp cho các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cập nhật thêm nhiều mã code và phần thưởng vô cùng hấp dẫn trong game, thì các bạn hãy theo dõi thêm Fanpage Facebook game Hero AFK Vương Quyền, bằng cách truy cập vào đường link phía dưới đây:

https://www.facebook.com/heroafk

Hướng dẫn nhập mã code game Hero AFK Vương Quyền

Bước 1: Để nhập mã giftcode của game, thì trước tiên chúng ta sẽ truy cập vào đường link phía dưới đây trên trình duyệt của điện thoại, máy tính:

https://code.360game.vn/vi

Bước 2: Sau đó, tại mục Danh sách game, chọn và click chuột vào game Hero AFK Vương Quyền.

Nhấn vào game Hero AFK Vương Quyền

Bước 3: Trong giao diện đăng nhập khi này, hãy nhấn và chọn phương thức đăng nhập. Rồi, đăng nhập tài khoản game Hero AFK Vương Quyền của mình.

Chọn phương thức đăng nhập

Bước 4: Lúc này ở phần Nhập code, hãy chọn máy chủ, nhập tên tài khoản game, một trong những mã code ở phía trên, mã xác thực. Sau đó, nhấp chuột vào nút Nhận quà.

Nhập mã gifcode

Bước 5: Khi đã nhập mã code, trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ thông báo “Nhận quà thành công, chúc mừng bạn”, click chuột vào nút OK.

Đã nhập mã code game thành công

Bước 6: Mở và đăng nhập tài khoản game Hero AFK Vương Quyền trên điện thoại của mình lên.

Bước 7: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng bức thư ở phía bên phải màn hình.

Bước 8: Ở khung cửa sổ Thư, hãy chạm vào mục Code.

Bước 9: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị phần thưởng mà bạn nhận được, ấn vào Nhận.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã code game Hero AFK Vương Quyền, để nhận nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 26/05/2022
  • 111 lượt xem