Tổng hợp code MIR M Global mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

MIR M Global là tựa game MMORPG với đồ họa đỉnh cao, kế thừa phong cách mọi tinh hoa và triển khai các tính năng thành công của MIR4 trước đó. Đồng thời, nội dung và hệ thống độc đáo của MIR M đã được thêm vào để tạo ra một trải nghiệm mới đó là lục địa Mir rộng lớn.

Trong trò chơi này, game thủ sẽ khám phá thế giới, thu thập tài nguyên và gia tăng sức mạnh cho nhân vật của mình để tham gia vào các trận chiến nảy lửa. Mỗi khoảnh khắc trong MIR M sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Game MMORPG với đồ họa đỉnh cao và lối chơi cuốn hút - MIR M
Game MMORPG với đồ họa đỉnh cao và lối chơi cuốn hút - MIR M

Cũng giống như nhiều tựa game khác, MIR M thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi phần thưởng. Bài viết này sẽ mang đến hướng dẫn nhập code và danh sách code MIR M mới nhất được cập nhật liên tục, giúp người chơi nhận được nhiều vật phẩm hỗ trợ hữu ích.

Tải Mir M cho Android Tải Mir M cho iOS

Danh sách code MIR M mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của MIR M cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
MIRMGRANDOPEN
Còn hạn
WELCOMEMIRM
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code MIR M

Đổi mã code MIR M là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở MIR M và nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang nằm ở trên cùng bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Chọn Thiết lập.

Bước 3: Nhấn vào tab Tài khoản và nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô Nhập mã Coupon.

Bước 4: Nhấn nút Đăng ký Coupon để xác nhận dùng mã code và nhận phần thưởng được gửi tới trong Thư.

Cập nhật: 01/02/2023
  • 329 lượt xem