Tổng hợp code Huyền Thoại Kiêu Hùng mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Huyền Thoại Kiêu Hùng là tựa game MMORPG, đưa người chơi trở lại thời kỳ hào hùng nhưng đầy biến động, loạn thế của Tam Quốc. Game thủ sẽ được trải nghiệm lối chơi chiến đấu đã tay cùng với việc xây dựng chiến thuật đầy cân não trong trò chơi này. Nhiệm vụ của người chơi là chiêu mộ võ tướng nổi danh thời Tam Quốc, lập nhóm chiến đấu, kết nghĩa huynh đệ với anh hùng bốn phương và trở thành anh hùng mạnh nhất.

Game MMORPG bối cảnh thời loạn thế Tam Quốc - Huyền Thoại Kiêu Hùng
Game MMORPG bối cảnh thời loạn thế Tam Quốc - Huyền Thoại Kiêu Hùng

Để hỗ trợ người chơi trên con đường xây dựng quân đoàn hùng mạnh, Huyền Thoại Kiêu Hùng thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi vật phẩm. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Huyền Thoại Kiêu Hùng mới nhất được cập nhiên liên tục.

Tải Huyền Thoại Kiêu Hùng cho iOS Tải Huyền Thoại Kiêu Hùng cho Android

Danh sách code Huyền Thoại Kiêu Hùng mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Huyền Thoại Kiêu Hùng cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
codefans
Còn hạn
01VMTE0H25CB
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Huyền Thoại Kiêu Hùng

Đổi mã code Huyền Thoại Kiêu Hùng là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở Huyền Thoại Kiêu Hùng trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng mũi tên ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2: Chọn Phúc Lợi trong phần mở rộng vừa xuất hiện.

Bước 3: Nhấn vào tab Code.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Nhận.

Cập nhật: 11/01/2023
  • 5.905 lượt xem