Tòa tháp chọc trời Skyscraper

6/10 (1) Lượt xem: 93 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2018 Đạo diễn: Rawson Marshall Thurber

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tòa tháp chọc trời (Skyscraper) là bộ phim phiêu lưu hành động được đạo diễn bởi Dwayne Johnson. Phim Tòa tháp chọc trời nói về một cực điệp viên FBI phải giải cứu gia đình mình từ một tòa nhà cao nhất thế giới đang cháy và bị khủng bố chiếm giữ. Bộ phim có sự tham gia của Dwayne 'The Rock' Johnson, Neve Campbell, Chin Han, Roland Møller, Noah Taylor, Byron Mann, Pablo Schreiber, Hannah Quinlivan.

Trong phim Dwayne Johnson sẽ vào vai cực quân nhân trưởng nhóm đặc nhiệm của FBI tên là Will Ford, tuy nhiên trong một nhiệm vụ Will Ford đã bị tai nạn và mất đi chân trái. Kể từ đó Will Ford đã phải từ bỏ công việc và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà. Trong một lần làm việc tại tòa nhà 240 tầng cao nhất thế giới đang bị cháy ở tầng 96 gia đình của anh bị bắt làm con tin, với kinh nghiệm và khả năng của mình Will Ford sẽ phải làm gì để có thể cứu sống gia đình của mình?

Trailer phim Tòa tháp chọc trời - Skyscraper

Thông tin thêm phim Tòa tháp chọc trời - Skyscraper

Thời lượng:102 phút
Diễn viên:Dwayne 'The Rock' Johnson, Neve Campbell, Chin Han, Roland Møller, Noah Taylor, Byron Mann, Pablo Schreiber, Hannah Quinlivan
Nhà sản xuất:Beau Flynn, Dwayne 'The Rock' Johnson, Rawson Marshall Thurber, Hiram Garcia
Đạo diễn:Rawson Marshall Thurber
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh Skyscraper

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 206 lượt xem
Link xem Tòa tháp chọc trời
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: