Thủ thuật di chuyển tài nguyên vô hạn trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Nhiều người cảm thấy một số hệ thống trong Palworld có vài hạn chế khi sử dụng nhiều lần, trong đó có khả năng di chuyển tài nguyên. May mắn thay, nhờ một “tính năng” mới được tìm thấy trong trò chơi, giờ đây bạn sẽ biết cách chuyển vô số tài nguyên trong Palworld mà không bị quá tải.

Bài viết này sẽ cho bạn sẽ biết cách chuyển vô số tài nguyên trong Palworld
Bài viết này sẽ cho bạn sẽ biết cách chuyển vô số tài nguyên trong Palworld

Thủ thuật này xuất phát từ bài đăng của một người chơi trên Twitter và đã nhanh chóng được truyền đi khắp nơi trên Reddit. YouTuber makeUmove đã đăng một bài mô tả chi tiết một thủ thuật độc đáo giúp chuyển tài nguyên vô hạn mà không bị quá tải trong Palworld.

Trước khi đi thẳng vào vấn đề, bạn nên biết rằng mẹo này chỉ hoạt động trên PC. Việc học cách chuyển tài nguyên vô hạn trong Palworld mà không bị quá tải là cực kỳ hữu ích, đặc biệt khi bạn cần sắp xếp lại căn cứ của mình. Điều này sẽ không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn rất nhiều công sức vì bạn sẽ không phải thực hiện nhiều chuyến đi.

Nhấn và giữ nút chuột trái, đồng thời di chuyển nhanh con trỏ giữa các menu
Nhấn và giữ nút chuột trái, đồng thời di chuyển nhanh con trỏ giữa các menu

Cách chuyển tài nguyên vô hạn mà không bị quá tải trong Palworld

Thủ thuật này là cực kỳ hữu ích nếu bạn đang cố gắng di chuyển mọi thứ xung quanh căn cứ của mình, hoặc cần di chuyển một lượng lớn tài nguyên từ rương này sang rương khác. Để thực hiện thủ thuật này, hãy mở rương chứa vật phẩm bạn muốn di chuyển. Tiếp theo, nhấn và giữ nút chuột trái, đồng thời di chuyển nhanh con trỏ giữa các hệ thống menu và nhấn TAB.

Nếu bạn đã làm mọi thứ chính xác, bạn sẽ thoát khỏi menu Inventory, nhưng bạn vẫn sẽ có các vật phẩm bạn đã chọn trên màn hình. Trong khi vẫn giữ nút chuột trái, hãy đi tới rương mới của bạn và mở nó.

Đặt tài nguyên vào rương mới và bạn sẽ thấy toàn bộ chồng vật phẩm hiện đã được chuyển qua đó. Lưu ý, hãy đảm bảo không thả chuột trái khi bạn thực hiện thủ thuật này.

Cập nhật: 31/01/2024
  • 158 lượt xem
Xem thêm: Palworld