TOP 5 loại súng tốt nhất trong COD Warzone Mobile

  • 1 Đánh giá

Giống như trong các trò chơi chính của MW3MW2, súng của bạn đóng một vai trò quan trọng. Tuy nhiên, ở cấp độ cơ bản, vũ khí có thể không hoạt động theo cách bạn muốn. Trong COD Warzone Mobile, bạn có thể mong đợi điều tương tự. Trước khi bạn chơi phiên bản di động, hãy đọc bài viết này để biết 5 loại súng tốt nhất trong COD Warzone Mobile.

COD Warzone Mobile: 5 loại súng tốt nhất

M4

Khẩu M4
Khẩu M4

M4 tập trung vào việc chiến đấu với kẻ thù bằng tầm bắn thấp nhưng khả năng xử lý cao. Tuy nhiên, sức sát thương của khẩu súng này có thể không quá mạnh mẽ, đó là lý do tại sao bạn nên thêm đạn xuyên giáp. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn thu hẹp khoảng cách khi chiến đấu, càng đi xa, khả năng bắn trượt càng cao.

DG-56

Khẩu DG-56
Khẩu DG-56

Không giống như M4, loại vũ khí này có thể được sử dụng ở nhiều phạm vi khác nhau. DG-56 là vũ khí tấn công chết người và có độ chính xác cao. Khẩu súng này tập trung vào phạm vi, độ giật và khả năng xử lý, tất cả được tăng cường rất nhiều. Nói cách khác, ngay cả khi bạn đang chạy trốn hoặc truy đuổi kẻ thù, DG-56 có thể giúp bạn tiêu diệt địch đỡ vất vả hơn.

Riveter

Khẩu Riveter
Khẩu Riveter

Loại vũ khí này hoạt động tốt ở tầm ngắn, tuy nhiên, nó cũng không quá kém ở tầm trung. Thêm vào đó, Riveter có độ chính xác và khả năng xử lý tuyệt vời đối với một khẩu súng ngắn. Với đạn pháo nổ kết hợp với độ chính xác cao, bạn có thể hạ gục nhiều kẻ thù trước khi cần nạp đạn tiếp. Để đảm bảo bắn trúng, bạn nên ở khoảng cách gần kẻ thù, tương tự như M4.

SVA-545

Khẩu SVA-545
Khẩu SVA-545

Đây là một vũ khí cân bằng và có lực sát thương lớn, tốc độ bắn nhanh và nhẹ. SVA-545 được chế tạo để giao chiến ở nhiều phạm vi khác nhau. Khẩu súng này có thể khiến bạn cảm thấy mình là một mối đe dọa ngay cả khi bạn không phải là người chơi Warzone giỏi nhất.

BAS-B

Khẩu BAS-B
Khẩu BAS-B

Hầu hết Battle Rifle đều chỉ hoạt động tốt trong các tình huống cụ thể. Tuy nhiên, BAS-B nổi bật nhất vì nó trái ngược với điều đó - đây là một trong những khẩu súng có tính linh hoạt nhất trong MW3. Khi bạn có một vũ khí có tầm bắn và sức sát thương trên mức trung bình, bạn có thể làm được nhiều việc. Trong COD Warzone Mobile, BAS-B hoạt động tương tự.

Cập nhật: 27/03/2024
  • 84 lượt xem