The Sims 4 cho Android Game mô phỏng cuộc sống muôn màu 4

Tải về

2,8 (5) Electronic Arts Miễn phí 1.888 Dung lượng: 35,7 MB Ngày: Yêu cầu: Android

Tải và chơi phần 4 của game mô phỏng cuộc sống nổi tiếng THE SIMS 4 trên di động. Tương tự như các phiên bản trước, người chơi tạo ra một nhân vật Sim ảo, điều khiển cuộc sống của họ để khám phá các tính cách khác nhau, thay đổi cách chơi của trò chơi.

Tiếp tục xây dựng một thế giới Sim theo ý bạn, sống cuộc đời mà bạn mong muốn trong game The Sims 4
Tiếp tục xây dựng một thế giới Sim theo ý bạn, sống cuộc đời mà bạn mong muốn trong game The Sims 4

Tải game THE SIMS 4 cho Android

Giải phóng trí tưởng tượng của bạn và tạo ra một thế giới Sims độc đáo trong The Sims 4 ngay bây giờ! Khám phá và tùy chỉnh mọi thứ từ các Sim đến nhà… Chọn diện mạo, hành động và ăn mặc của Sim, sau đó sẽ quyết định họ sống như thế nào mỗi ngày.

Các Sim có thể đa nhiệm chẳng hạn như nói chuyện trong khi thực hiện một nhiệm vụ. Tâm trạng của Sim cũng thay đổi lối chơi. Ví dụ, một Sim có thể làm một nhiệm vụ trong khi tức giận hoặc cực kỳ phấn khích. Tương tự như các trò chơi Sim trước đây, rất nhiều thử thách được người chơi tạo ra. Một trong những trò chơi phổ biến nhất là Legacy Challenge, trong đó bạn tạo ra một Sim đơn lẻ, cố gắng tạo ra dòng tộc của mình kéo dài qua 10 thế hệ.

Kết bạn và tạo lập các mối quan hệ trong game
Kết bạn và tạo lập các mối quan hệ trong game

Ngoài ra, bạn còn có thể thiết kế và xây dựng các ngôi nhà tuyệt đẹp cho mọi gia đình, sau đó trang hoàng nó với những đồ nội thất và đồ trang trí tuyệt đẹp. Phiêu lưu tới các khu vực lân cận khác, nơi bạn có thể gặp gỡ các Sim khác và tìm hiểu về cuộc sống của họ. Khám phá các địa điểm tuyệt đẹp cùng với môi trường khác biệt và thực hiện những cuộc phiêu lưu ngẫu hứng.

Cùng buồn, vui với những thăng trầm cuộc sống của Sim mỗi ngày
Cùng buồn, vui với những thăng trầm cuộc sống của Sim mỗi ngày

Quản lý những thăng trầm cuộc sống của Sim mỗi ngày và xem điều gì xảy ra khi bạn thực hiện theo các kịch bản trong cuộc sống thực của chính mình. Kể các câu chuyện của bạn trong khi phát triển các mối quan hệ, theo đuổi sự nghiệp và khát vọng cuộc sống, đắm chìm trong trò chơi mô phỏng tuyệt vời này với các khả năng vô tận.

Nói chung, The Sims 4 cho Android cho bạn trải nghiệm tất cả những gì có trong the Sim 4 trên PC, bao gồm gameplay, bản đồ, các nâng cấp.

2,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35,7 MB
  • Lượt xem: 2.942
  • Lượt tải: 1.888
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Sims 4

Liên quan, thay thế