Hướng dẫn tạo một Sim trong The Sims 4

  • 1 Đánh giá

The Sims 4 cho phép người chơi tạo và điều khiển các nhân vật ảo được gọi là Sim. Tạo Sim cho phép người chơi tạo ra nhân vật trong mơ của mình và các tùy chọn tùy chỉnh vô hạn mang đến trải nghiệm ảo mê hoặc của riêng mỗi người.

Không có giới hạn về số lượng Sim mà người chơi có thể tạo trong The Sims 4. Tạo Sim là một nhiệm vụ khá dễ dàng và ngay cả người mới bắt đầu với một chút kiến thức cũng có thể tạo Sim chỉ trong vài phút. Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi quy trình tạo ra một Sim từng bước bao gồm nhiều khía cạnh khác nhau.

Cách tạo một Sim trong The Sims 4

Tạo một Sim là điều đầu tiên người chơi cần làm trong The Sims 4
Tạo một Sim là điều đầu tiên người chơi cần làm trong The Sims 4

Để tạo Sim, hãy vào chế độ Create-A-Sim (CAS). Chế độ này cho phép người chơi tạo Sim cùng với các đặc điểm của nó. Trong trường hợp có sự thay đổi ý định hoặc bất cứ điều gì trái với ý muốn, người chơi có thể linh hoạt thực hiện các thay đổi tại bất kỳ thời điểm nào của trò chơi. Dưới đây là các bước để tạo một Sim trong The Sims 4.

Tên

Đầu tiên, người chơi phải đặt tên cho Sim của mình. Tuy nhiên, nếu chưa quyết định chọn tên nào, mọi người có thể bỏ qua bước này và chuyển sang các tùy chọn khác. Mặc dù tên đầu tiên không có ý nghĩa quan trọng, nhưng tên của Sim thứ hai rất cần thiết vì nó sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ với các Sim có cùng họ.

Giới tính và tuổi tác

Bây giờ, đã đến lúc quyết định giới tính và độ tuổi. Người chơi có thể lựa chọn từ Male (nam) hoặc Female (nữ). Về độ tuổi, The Sims 4 cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau. Các tùy chọn có sẵn là:

  • Newborn: trẻ sơ sinh
  • Infant: trẻ còn ẵm ngửa
  • Toddler: trẻ 3-5 tuổi
  • Child: trẻ con
  • Teen: thiếu niên
  • Young adult: thanh niên
  • Adult: người lớn
  • Elder: người già

Ngoại hình

Sau khi người chơi hoàn tất việc thiết lập giới tính và độ tuổi cho Sim, bước tiếp theo là tùy chỉnh ngoại hình. Game thủ được cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh để làm cho Sim của mình trông độc đáo. Để điều chỉnh kích thước, chỉ cần nhấp vào phần cơ thể mong muốn và kéo chuột để điều chỉnh.

Tóc, trang điểm và phụ kiện

Bước tiếp theo là chọn kiểu tóc và các tùy chọn trang điểm cho Sim. Tuy nhiên, không giống như các phiên bản trước, người chơi không thể tùy chỉnh màu tóc.Ngoài ra còn có thể lựa chọn những phụ kiện có sẵn để làm nổi bật bản chất riêng của Sim.

Đặc điểm và khát vọng

Khát vọng và đặc điểm của Sim là nền tảng tạo nên tính cách của họ và đây là thời điểm mà sự lựa chọn cẩn thận là rất quan trọng. Người chơi chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu chấm hỏi lớn trên màn hình rồi gán khát vọng và chọn 3 đặc điểm sẽ quy định tính cách của Sim.

Trang phục

Thật không may, tính năng tùy chỉnh trang phục không có sẵn trong The Sims 4. Để thay quần áo, hãy nhấp vào bất kỳ bộ phận cơ thể nào và chọn quần áo tương ứng. Người chơi cũng có thể khám phá danh sách các lựa chọn được tạo sẵn.

Cập nhật: 17/07/2023
  • 216 lượt xem
Xem thêm: The Sims The Sims 4