Hầu Vương Phim hoạt hình Tây Du Ký của Châu Tinh Trì

8.7/10 (3) Lượt xem: 316 Phát hành: Netflix Năm: 18/08/2023 Đạo diễn: Anthony Stacchi

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hầu Vương, The Monkey King, là phim hoạt hình hành động giả tưởng hài hước năm 2023 của đạo diễn Anthony Stacchi kết hợp với ngôi sao Châu Tinh Trì.

Bộ phim hoạt hình Hầu Vương trên Netflix lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển Tây Du Ký, với sự góp mặt của cây hài Jimmy O. Yang (Con nhà siêu giàu châu Á, Tay Đua Kiệt Xuất), Bowen Yang (Thành Phố Mất Tích), Jo Koy, Stephanie Hsu, BD Wong… The Monkey King (2013) là tác phẩm do Châu Tinh Trì làm giám đốc sản xuất, sau thành công của 1 vài bộ phim cũng lấy đề tài về Tây Du Ký đã ra rạp trước đó.

Phim hoạt hình Hầu Vương được công chiếu lần đầu tại lễ bế mạc Liên hoan phim châu Á New York lần thứ 22 vào ngày 30/7/2023 vừa qua. Sau đó, phim được phát sóng độc quyền trên kênh Netflix từ ngày 18/8.

Dự án phim The Monkey King được công bố lần đầu vào cuối năm 2017 nhưng phải đến giữa năm 2021, Netflix mới có thông báo chính thức. Sau 2 năm sản xuất, bộ phim đã hoàn thiện và được chiếu rộng rãi trên toàn thế giới.

Nội dung phim Hầu Vương - The Monkey King

Bộ phim lấy bối cảnh Tôn Ngộ Không vừa ra đời và chưa gặp Đường Tăng. Lúc đó, Ngộ Không là 1 chú khỉ hiếu thắng, hung hãn nhưng cô đơn. Sau những trận chiến vô nghĩa, nó nhận ra cái tôi của mình quá lớn và cần phải thay đổi.

Trong Hầu Vương, câu chuyện về Tôn Ngộ Không đã có thêm màu sắc và tình tiết mới với sự xuất hiện của 1 cô gái nghèo sống ở làng quê. Cô gái đã giúp Ngộ Không nhận ra cái đúng cái sai để thay đổi bản thân 1 cách tích cực. Phim lồng ghép khéo léo những mẩu chuyện nhỏ về tình bạn, tình cảm gia đình và chính nghĩa thông qua hành trình tìm kiếm sự bất tử cũng như cuộc chiến với ác quỷ, rồng thiêng, các vị thần để Ngộ Không nhận ra bản ngã thật sự của mình.

Ngay sau khi ra mắt trailer Hầu Vương, phần lớn khán giả đều chê tạo hình của Tôn Ngộ Không quá xấu. Thực tế, các phần phim Tây Du Ký trước đó của Châu Tinh Trì cũng nhận về những đánh giá tương tự như vậy. Nhưng bù lại, kịch bản và kỹ xảo tốt vẫn giúp các tác phẩm của đạo diễn/diễn viên đa tài này thành công về mặt doanh số phòng vé.

Trailer phim Hầu Vương

Thông tin thêm phim The Monkey King trên Netflix

Thời lượng:1 giờ 36 phút
Diễn viên:Jimmy O. Yang, Bowen Yang, Jolie Hoang-Rappaport...
Nhà sản xuất:Châu Tinh Trì
Đạo diễn:Anthony Stacchi
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim hoạt hình The Monkey King

Hầu Vương - The Monkey King là bộ phim hoạt hình Tây Du Ký mới của Châu Tinh Trì
Hầu Vương - The Monkey King là bộ phim hoạt hình Tây Du Ký mới của Châu Tinh Trì
Phim Hầu Vương xoay quanh hành trình khám phá bản thân của Ngộ Không với sự giúp đỡ của người bạn mới
Phim Hầu Vương xoay quanh hành trình khám phá bản thân của Ngộ Không với sự giúp đỡ của người bạn mới
The Monkey King công chiếu độc quyền trên Netflix tháng 8
The Monkey King công chiếu độc quyền trên Netflix tháng 8
  • 1.591 lượt xem
Link xem Hầu Vương