Người Kiến và Chiến binh Ong Ant-Man and the Wasp (Ant-Man 2)

6/10 (1) Lượt xem: 93 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2018 Đạo diễn: Peyton Reed

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Kiến và chiến binh Ong (Ant-Man and the Wasp) là phim khoa học viễn tưởng về siêu anh hùng Người Kiến trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel. Phim Người Kiến và chiến binh Ong là phần tiếp theo của Người Kiến (2015) và bộ phim thứ hai mươi trong Vũ trụ điện ảnh Marvel ra mắt mùa hè năm 2018.

Phim Ant-Man 2 tiếp tục quy tụ hàng loạt ngôi sao Hollywood như Paul Rudd, Evangeline Lilly, Michael Peña, Walton Goggins, Bobby Cannavale, Judy Greer, vv. Phần 2 của phim Người Kiến sẽ nghiêm túc như Black Panther và không căng thẳng tới mức nghẹt thở như Avengers: Infinity War mà nó sẽ tiếp nối tinh thần hài hước với nội dung hướng nhiều tới mảng gia đình như Ant-Man.

Trong phim, siêu anh hùng Người Kiến (Scott Lang) cùng tiến sĩ Hank Pym và cô con gái Hope Van Dyne đã giải cứu thành công Janet Van Dyne sau 30 năm thất lạc trong Lượng tử giới (Quantum Realm). Scott Lang sẽ phải mặc vào bộ áo Người Kiến một lần nữa và chiến đấu bên cạnh chiến binh ong để lật mở những bí ẩn trong quá khứ.

Trailer phim Người Kiến và Chiến binh Ong - Ant-Man and the Wasp

Thông tin thêm phim Người Kiến và Chiến binh Ong

Thời lượng:118 phút
Diễn viên:Paul Rudd, Evangeline Lilly, Michael Peña, Walton Goggins, Bobby Cannavale, Judy Greer, Tip "T.I". Harris, David Dastmalchian, Hannah John-Kamen, Abby Ryder Fortson, Randall Park, Michelle Pfeiffer, Laurence Fishburne và Michael Douglas.
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Peyton Reed
Năm phát hành2018

Một số Poster, hình ảnh phim Ant-Man and the Wasp

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 462 lượt xem