The Legend of Zelda: Breath of the Wild Siêu phẩm phiêu lưu hành động thế giới mở Zelda

Tải về

4 (4) Nintendo Tính phí 1.068 Ngày: Yêu cầu: Windows

Quên tất cả mọi thứ bạn biết về trò chơi The Legend of Zelda cũ và bước vào thế giới mới hùng vĩ trong The Legend of Zelda: Breath of the Wild, một trò chơi phiêu lưu mới phá vỡ ranh giới trong series nổi tiếng này! Hãy đi qua những cánh đồng, khu rừng rộng lớn và đến những đỉnh núi khi bạn khám phá vương quốc Hyrule.

Bước vào thế giới mới hùng vĩ trong The Legend of Zelda: Breath of the Wild
Bước vào thế giới mới hùng vĩ trong The Legend of Zelda: Breath of the Wild

Download Zelda: Breath of the Wild

The Legend of Zelda: Breath of the Wild là một trò chơi phiêu lưu hành động năm 2017 do Nintendo phát triển và xuất bản cho hệ máy Nintendo Switch và Wii U. Tựa game này là một phần của series The Legend of Zelda và được đặt ở cuối dòng thời gian của nó. Người chơi sẽ điều khiển một Link bị mất trí nhớ, người thức dậy sau giấc ngủ dài hàng trăm năm, phải cố gắng lấy lại ký ức của mình và ngăn chặn Calamity Ganon tàn phá Hyrule.

Tìm cách lấy lại ký ức của Link và ngăn chặn Calamity Ganon tàn phá Hyrule
Tìm cách lấy lại ký ức của Link và ngăn chặn Calamity Ganon tàn phá Hyrule

Tương tự như trò chơi gốc The Legend of Zelda 1986, người chơi sẽ có rất ít hướng dẫn và được tự do khám phá thế giới mở. Các nhiệm vụ trong game bao gồm thu thập các vật phẩm và thiết bị khác nhau để hỗ trợ các mục tiêu như giải câu đố hoặc nhiệm vụ phụ. Thế giới này không có cấu trúc và được thiết kế để khuyến khích game thủ tự mình khám phá và thử nghiệm, nhiệm vụ cốt truyện chính có thể được hoàn thành không theo thứ tự.

Người chơi sẽ có rất ít hướng dẫn và được tự do khám phá thế giới mở
Người chơi sẽ có rất ít hướng dẫn và được tự do khám phá thế giới mở

Tính năng chính của game Zelda Breath of the Wild

Khám phá thế giới rộng lớn xung quanh bạn

Khám phá cảnh quan của Hyrule theo bất kỳ cách nào bạn thích. Leo lên các tòa tháp và đỉnh núi để tìm kiếm các địa điểm đến mới, sau đó thiết lập con đường của riêng bạn và lao vào vùng hoang dã.

Đường bộ, đường biển và đường hàng không

Với rất nhiều địa điểm để khám phá, Link sẽ cần một số trợ giúp trong chuyến đi này. May mắn thay, có rất nhiều tùy chọn phương tiện di chuyển để mở khóa. Link có thể lao nhanh trên mặt đất trên lưng ngựa, khám phá vùng nước của Hyrule trên một chiếc bè, leo lên các sườn núi trên tấm khiên của mình, hoặc bay lên bầu trời bằng dù lượn.

Nhiệm vụ trong game bao gồm thu thập các vật phẩm và thiết bị để giải đố
Nhiệm vụ trong game bao gồm thu thập các vật phẩm và thiết bị để giải đố

Chiến đấu vì vương quốc của bạn

Khi Link tỉnh dậy, anh không có vũ khí và không có khả năng tự vệ. Tuy nhiên, dựa vào sự thông minh và tháo vát của mình, Link có thể có được hơn 180 loại vũ khí khác nhau để sử dụng trong chiến đấu. Tuy nhiên, những món đồ này sẽ bị hao mòn theo thời gian, vì vậy anh ấy phải luôn tìm thêm. ngoài ra, Link cũng sẽ phải học nhiều cách tấn công khác nhau như bắn cung và sử dụng chất nổ.

Săn bắn và hái lượm

Link sẽ cần một cái bụng no căng để cứu Hyrule. Săn bắt động vật hoang dã, hái trái cây và rau quả, hoặc đột kích vào các trại của kẻ thù để lấy thức ăn để duy trì sức lực cho các cuộc phiêu lưu. Bạn thậm chí có thể học các công thức nấu ăn để tạo ra những bữa ăn đa dạng hơn. Ngoài ra, các món ăn mới còn có thể chữa lành cho Link và tăng chỉ số của anh ấy.

Có rất nhiều tùy chọn phương tiện di chuyển để mở khóa: thuyền, ngựa, dù lượn,...
Có rất nhiều tùy chọn phương tiện di chuyển để mở khóa: thuyền, ngựa, dù lượn,...

Chuẩn bị cho thành công

Link có thể mặc một số bộ trang phục khá phong cách, nhưng những bộ quần áo khác nhau cũng có thể che chở anh khỏi các yếu tố nguy hiểm hoặc làm chệch hướng hỏa lực của kẻ thù. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ trong Zelda Breath of the Wild, từ đồ chắn tuyết đến áo giáp cho Link, nhưng hãy cẩn thận - nếu bạn để Link mặc đồ kim loại trong cơn bão, anh ấy có thể bị sốc nhiệt!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.370
  • Lượt tải: 1.068
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế