Dawn of Ages: Medieval Games cho Android 1.0.3.3 Game chiến tranh thời Trung cổ đích thực

Tải về

3 (1) BoomBit Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Lịch sử được viết trên các trang chiến tranh! Hãy ghi lại câu chuyện về đế chế của bạn trong game nhập vai thời Trung cổ Dawn of Ages: Medieval Games.

Lấy bối cảnh vào giai đoạn đầu của lịch sử thời Trung Cổ, nhiệm vụ của người chơi trong Dawn of Ages là xây dựng lâu đài và phát triển quân đội bằng cách sử dụng các vũ khí, áo giáp thực sự từ nhiều thời đại trước. Hành quân chống lại các nền văn minh thù địch khi bạn lần theo dấu vết của lịch sử. Giao chiến với các đối thủ và nghiền nát đế chế của chúng trong trận chiến.

Dawn of Ages: Medieval Games có sự góp mặt của các nhân vật mạnh mẽ thời Trung Cổ
Dawn of Ages: Medieval Games có sự góp mặt của các nhân vật mạnh mẽ thời Trung Cổ

Tính năng nổi bật của game Dawn of Ages: Medieval Games cho Android

Không có rồng, phép thuật, nếu không phải bây giờ thì không bao giờ

Là những người thích lịch sử, những người phát triển Dawn of Ages tạo ra một trò chơi có các sự kiện, trận chiến, khoảnh khắc và thời đại lịch sử thực tế. Vì thế, nội dung, trang thiết bị trong game đều được lấy cảm hứng từ lịch sử có thật, chứ không phải những thứ bạn thấy ở các vùng đất hư cấu Trung Địa hay Westeros.

Trải nghiệm nghiệm chiến tranh thời Trung cổ

Những trận chiến tàn khốc và quy mô lớn đang chờ đợi game thủ. Các cuộc chiến hoành tráng theo giai đoạn hoành tráng cùng các vũ khí và chiến lược khác nhau.

Thực hiện hành trình thông qua các chiến dịch lịch sử có thật chống lại những đế chế cổ đại, hoặc hành quân chống lại kẻ thù thực sự trong cuộc chiến PvP khốc liệt. Tận hưởng việc đánh bại các đối thủ, thu thập tài nguyên và phần thưởng, đồng thời lãnh đạo một đế chế ngày càng phát triển.

Tùy chỉnh binh lính của bạn
Tùy chỉnh binh lính của bạn

Tùy chỉnh quân đội

Trang bị cho các tiểu đoàn những kết hợp trang bị tốt nhất từ một trong hơn 100 loại vũ khí, khiên và giáp lịch sử, mỗi thứ có ưu và nhược điểm riêng. Chỉ định các mục tiêu cho quân đội để tối đa hóa khả năng tấn công của họ và căn thời gian cho các đòn tấn công của chỉ huy một cách chính xác, xoay chuyển cuộc chiến theo hướng có lợi cho mình.

sử dụng phần thưởng mình nhận được từ trận chiến trước để trang bị cho quân đội ở trận đánh tiếp theo.

Xây dựng nền văn minh

Biến thành phố thành một lâu đài kiên cố và mở rộng nền văn minh. Tuyển mộ người dân làm thị trấn làm nhân viên trong mỗi tòa f nhà và mở rộng nơi trú ẩn thành một khu định cư nhộn nhịp thời Trung cổ, nhằm đáp ứng các nhu cầu của quân đội.

Khi chiến đấu qua các giai đoạn, thành phố của bạn sẽ phát triển cùng với quân đội, tạo ra nền kinh tế mạnh hơn, khả năng huấn luyện quân đội và chế tạo vũ khí lớn hơn. Khi đưa các chiến binh qua những thời đại, hãy tận hưởng từng chiến thắng khi nền văn minh của bạn đứng vững trước những thử thách của thời gian.

Sẵn sàng cho các trận chiến
Sẵn sàng cho các trận chiến

Gameplay hấp dẫn

Trải nghiệm mang đậm phong cách Trung cổ. Mỗi thanh kiếm cướp được, áo giáo được rèn đều dựa trên thực tế. So với các game hàng đầu khác, Dawn of Ages cho người chơi tận hưởng những trận chiến ly kỳ và khả năng quản lý thành phố để duy trì một đội quân đang trỗi dậy mạnh mẽ.

Bắt đầu cuộc chiến nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác và tham gia các chiến lược phức tạo trong một giao diện dễ sử dụng. Dawn of Ages đưa những trận chiến quy mô lớn vào trong tầm tay bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dawn of Ages

Liên quan, thay thế