That Level Again online Game đi cảnh giải đố độc đáo

Truy cập

5 (2) Mathéo Galuba Miễn phí 223

That Level Again là một game phiêu lưu giải đố được phát hành vào năm 2016 cho Android và iOS. Trò chơi đi cảnh này gần đây đang gây được sự chú ý không nhỏ trong cộng đồng game thủ nhờ lối chơi độc đáo. Ngay bây giờ bạn có thể chơi game online trên Itch.io thông qua nút Truy cập trong bài viết này.

That Level Again là một game đi cảnh giải đố độc lạ
That Level Again là một game đi cảnh giải đố độc lạ

Chơi That Level Again online

That Level Again web là một game giải đố đặc biệt, trong đó mỗi cấp độ đều giống nhau nhưng phương pháp giành chiến thắng sẽ thay đổi. Với gameplay đó, trò chơi này hoàn toàn không có hình ảnh hướng dẫn, văn bản hướng dẫn dài, hệ thống điều khiển phức tạp hoặc nhiều chế độ chơi. Thay vào đó, những gì bạn có là một lối chơi đơn giản, gây nghiện và đầy thách thức.

Mỗi màn chơi đều giống nhau nhưng cách giải lại khác nhau
Mỗi màn chơi đều giống nhau nhưng cách giải lại khác nhau

Game trí tuệ That Level Again online có lối chơi dường như rất đơn giản vì mỗi level có giao diện giống hệt nhau, bao gồm một lối vào, một nút bấm màu đỏ, một cánh cửa và một lối ra. Tuy nhiên, mọi thứ không hề đơn giản như vẻ ngoài của nó. Trong mỗi level, bạn sẽ phải sáng tạo và sử dụng trí tưởng tượng của mình để tìm được cách giải. Một lời khuyên là bạn cần hãy sử dụng tuy duy logic và chiến thuật được suy tính kỹ.

Lối chơi đơn giản, gây nghiện và đầy thách thức
Lối chơi đơn giản, gây nghiện và đầy thách thức

That Level Again có tổng cộng 96 màn chơi có thiết kế giống nhau, mỗi cấp độ có cách giải đặc biệt riêng để đi đến stage tiếp theo. Một số level đầu tiên là ví dụ về cách tiến bộ trong trò chơi. Ví dụ: ở màn đầu tiên, dòng chữ duy nhất mà bạn nhận được là cụm từ “Plain và Simple” và bạn cần tìm cách chạm vào nút đỏ mà không va phải bất kỳ gai nhọn nào.

That Level Again web có tổng cộng 96 màn chơi
That Level Again web có tổng cộng 96 màn chơi

Nhìn chung, That Level Again browser là một game platformer mang đến trải nghiệm khác biệt. Toàn bộ trò chơi chỉ có một level nhưng cách bạn vượt qua chúng là khác nhau và mỗi màn chơi đều là những cuộc phiêu lưu độc đáo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 673
  • Lượt tải: 223
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: That Level Again

Tham khảo thêm