Infinite Craft Game chế tạo bất tận gây nghiện

Truy cập

4 (10) Neal Agarwal Miễn phí 2.848 Ngày:

Infinite Craft là một trò chơi trình duyệt phong cách sandbox mới được phát triển bởi Neal Agarwal đầu năm 2024. Trong game, người chơi sẽ bắt đầu với bốn yếu tố - đất, gió, lửa và nước - và kết hợp chúng thành các vật thể, con người hoặc khái niệm mới. Đây là một trò chơi mô phỏng chế tạo dựa trên khái niệm logic, thách thức bạn tạo ra nhiều thứ nhất có thể với các nguyên liệu cơ bản, từ những yếu tố đơn giản đến các cấu trúc, ý tưởng và khái niệm phức tạp.

Infinite Craft là một trò chơi chế tạo sandbox độc đáo và gây nghiện
Infinite Craft là một trò chơi chế tạo sandbox độc đáo và gây nghiện

Cách chơi game Infinite Craft

Trong game Infinite Craft online, bạn có thể chế tạo nhiều nguyên tố khác nhau từ 4 yếu tố cơ bản cho trước, bao gồm Earth (Đất), Wind (Gió), Fire (Lửa), và Water (Nước). Từ các phần tử từ cột bên tay phải, bạn có thể mở khóa các phần tử mới bằng cách nhấp và kéo chúng chồng lên nhau vào bảng trống bên tay trái. Bạn cũng có thể kéo hai yếu tố giống nhau lại với nhau để tạo ra thứ gì đó mới mẻ, chẳng hạn như kết hợp Tree (Cây) với Tree (Cây) để tạo thành Forest (Rừng).

Tạo ra nhiều khái niệm mới từ những yếu tố cơ bản trong Infinite Craft
Tạo ra nhiều khái niệm mới từ những yếu tố cơ bản trong Infinite Craft

Có rất nhiều sự kết hợp thú vị để khám phá trong game online Infinite Craft, ví dụ: Fire và Water tạo ra Steam, Plant và Wizard tạo ra Druid. Các yếu tố sẽ bao trùm nhau nhưng không giới hạn và có thể kết hợp thành các đồ vật, bài thơ, nhân vật hư cấu, vũ trụ, các khái niệm triết học, động vật,... Nếu bạn là người đầu tiên tạo ra một nguyên tố mới, trò chơi sẽ cho bạn biết đó là "First Discovery" của bạn.

Có rất nhiều sự kết hợp thú vị để khám phá trong game Infinite Craft
Có rất nhiều sự kết hợp thú vị để khám phá trong game Infinite Craft

Hiện tại, game Infinite Craft đang dần trở nên phổ biến và làn sóng người chơi ngày càng lớn, giúp khám phá thêm nhiều sự kết hợp độc đáo hơn. Vì khả năng sáng tạo trong trò chơi là “vô hạn” nên có thể bạn sẽ không thể tìm thấy mọi công thức kết hợp để tạo ra các yếu tố mới. Tuy nhiên, chẳng phải sẽ thú vị và bất ngờ hơn khi bạn tự khám phá bằng khả năng sáng tạo của chính mình hay sao?

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 7.094
  • Lượt tải: 2.848
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Infinite Craft

Tham khảo thêm