Geometry Dash World online Game nhịp điệu Khối vuông bay nhảy

Truy cập

5 (1) RobTop Games Miễn phí 817

Chào mừng bạn đến với Geometry Dash World online, phần phụ mới nhất của Geometry Dash online và được cập nhật một câu chuyện hoàn toàn mới. Trò chơi này có hai thế giới với năm cấp độ mới, thế giới mới, ngục tối mới, âm nhạc mới, đối thủ được cập nhật và phiên bản mới của mọi thứ khác!

Giới thiệu game Geometry Dash World

Geometry Dash World là phần tiếp theo của trò chơi nhịp điệu âm nhạc Geometry Dash được giới phê bình đánh giá cao, được ra mắt sau bản gốc ba năm. Ngược lại với trò chơi gốc, game chỉ có 10 màn chơi được chia thành hai thế giới. Nhưng sự hạn chế về level được bù đắp bằng các tính năng như biểu tượng mới, cửa hàng mới, kho tiền mới, nhiệm vụ hàng ngày, giải thưởng cũng như các hộp ẩn.

Có thể nói Geometry Dash World online là một trong những game đi cảnh có cách chơi đơn giản nhất nhưng lại là một trong những trò chơi khó thành thạo nhất vì game chỉ có một nút điều khiển. Về lối chơi, mục tiêu của bạn là điều khiển khối vuông tránh va chạm với bất kỳ chướng ngại vật nào ở mỗi cấp độ. Đây chắc chắn là một nhiệm vụ không hề đơn giản và đòi hỏi kỹ năng chơi khéo léo của bạn.

Tính năng chính của game Geometry Dash World

Khám phá nhiệm vụ hàng ngày

Hoạt động này giúp cho người chơi nhận được nhiều phần thưởng có thể cần cho các stage sau này. Thành tích cũng được đưa vào game như một phần của nhiệm vụ. Tất cả những thành tựu này có thể được tìm thấy trên menu chính. Có hơn 200 thành tích có sẵn trong Geometry Dash World. Vì vậy, hãy tìm cách hoàn thành các mục tiêu hàng ngày và săn lùng những phần thưởng bổ sung khi bạn vượt qua các level. Kiếm tiền để chiến thắng bằng cách hoàn thành càng nhiều thành tích càng tốt!

Vô số thách thức

Ban đầu có thể mất một chút thời gian để hoàn thành một level trong Geometry Dash World online. Tuy nhiên, sau khi nắm vững cơ chế của trò chơi, bạn sẽ dễ dàng thực hiện từng bước một. Đừng lo lắng, sẽ có rất nhiều khó khăn trong suốt trò chơi mà bạn phải đối mặt. Hơn nữa, có nhiều môi trường để bạn có thể rèn luyện và thể hiện tài năng của mình.

Lối chơi gây nghiện

Kể từ khi được phát hành trên thị trường game miễn phí, mức độ phổ biến của Geometry Dash World đã tăng lên, khiến nó trở thành một trong những trò chơi nhịp điệu phổ biến nhất mọi thời đại. Hiện tại, bạn có thể chơi game ngay trên trình duyệt bằng cách nhấp vào nút Truy cập trong bài viết này. Tất cả những gì bạn phải làm là làm theo các hướng dẫn cơ bản và chơi bao nhiêu lần tùy thích. Hãy thử thách kỹ năng của mình ngay nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.804
  • Lượt tải: 817
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm