Tất tần tật về bản đồ trong Green Hell

Green Hell map
  • 1 Đánh giá

Green Hell bao gồm 5 bản đồ tính đến bản cập nhật mới nhất mang tên Spirits of Amazonia. Ở đầu game, bạn không chơi trên bất kỳ map nào. Sau khi hoàn thành cốt truyện chính, bạn sẽ tìm thấy Map 1 và để mở các bản đồ tiếp theo, người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ trên map trước đó. Xin lưu ý rằng, vị trí của từng map là khác nhau.

Tất tần tật về bản đồ trong Green Hell và cách tìm
Tất tần tật về bản đồ trong Green Hell và cách tìm

Hệ thống bản đồ trong Green Hell và cách tìm

Các phím tắt để truy cập bản đồ:

  • Nhấn M để mở bản đồ.
  • Phóng to bản đồ bằng nút chuột phải.
  • Chuyển qua lại giữa các bản đồ bằng mũi tên bên trái bản đồ.
  • Nhấn F để mở đồng hồ thông minh.

Đồng hồ thông minh giúp bạn đánh dấu địa điểm trên map và hoạt động như 1 thiết bị GPS để tìm kiếm địa điểm thay vì phải mở đi mở lại bản đồ nhiều lần.

Green Hell gồm 5 bản đồ phân bổ ở nhiều khu vực, địa điểm khác nhau
Green Hell gồm 5 bản đồ phân bổ ở nhiều khu vực, địa điểm khác nhau

Bản đồ 1 (Map 1)

Bản đồ đầu tiên trong chế độ cốt truyện nằm trong Abandoned Tribal Village bên cạnh điểm xuất phát của Green Hell, bên cạnh thung lũng sông cạn. Nhấn M để mở bản đồ. Tại đây, người chơi sẽ mở khóa 1 vài sơ đồ thiết kế trong Abandoned Tribal Village chẳng hạn như bẫy lồng, vòng đá và máy sấy.

Bản đồ đầu tiên trong chế độ sinh tồn nằm trong Drug Faculty. Đây là nơi có rất nhiều đồ ăn, vũ khí cũng như nơi nghỉ chân an toàn. Tuy nhiên, báo đốm cũng lảng vảng ở đó rất nhiều.

Bản đồ 2 (Map 2)

Bản đồ 2 trong chế độ sinh tồn và cốt truyện đều nằm trong sân bay. Sân bay được đặt trong rừng ở tọa độ 29W/22S. Nó được đặt ở khu vực trống trên rìa vách đá. Người chơi phải dùng móc treo để di chuyển. Ở tầng 1, chúng ta có cơ hội thu thập 2 bản đồ. Nhưng để lên tầng 2, bạn cần chìa khóa mở cửa.

Hoàn thành nhiệm vụ và thu thập item trên từng bản đồ của Green Hell game
Hoàn thành nhiệm vụ và thu thập item trên từng bản đồ của Green Hell game

Bản đồ 3 (Map 3)

Map 3 nằm trong Omega Camp. Tọa độ của Omega Camp (phòng thí nghiệm) là 25W/33S. Tại đây có 2 chiếc lều lớn cạnh hồ và bản đồ 3 được tìm thấy ở 1 trong 2 lều đó.

Lều đầu tiên chứa bảng trắng, máy chiếu, bản đồ 3 và đồ ăn. Trong thứ lều còn lại là phòng thí nghiệm với máy xét nghiệm máu, ghi chép và mẫu máu. Lều này chỉ thấy trong chế độ cốt truyện và có chứa thuốc để điều trị bệnh dịch hiện tại.

Bản đồ 4 (Map 4)

Map 4 trong chế độ sinh tồn được tìm thấy trong tàu hơi nước (tàu chìm) trong khi ở chế độ cốt truyện, Spirit Of Amazonia được tìm thấy trong tàu chìm.

Người chơi sẽ thấy bản đồ 4 trong phòng trên của tàu, ở tọa độ 36W/42S. Bạn phải chiến đấu với rất nhiều sinh vật biển nguy hiểm để giành lấy quặng sắt, thức ăn, công trình vàng và hơn thế.

Biểu tượng/ký hiệu bản đồ

Cả 5 map trong Green Hell game đều có rất nhiều icon và mỗi icon tượng trưng cho 1 trong các đối tượng sau: hang động, tàu thuyền, lán trại, làng và huyền thoại. Các icon này được thể hiện trực quan bằng hình đại diện, giúp bạn dễ dàng xác định nơi cần đến và thứ cần thu thập.

Cập nhật: 29/11/2023
  • 1.028 lượt xem
Xem thêm: Green Hell