Genshin Impact: Cách phát hiện Đảo nổi Celestia ở Teyvat

  • 1 Đánh giá

Celestia trong Genshin Impact là một hòn đảo nổi đặc biệt trên bầu trời ở Teyvat. Đây là một địa điểm tồn tại duy nhất trong trò chơi, được biết đến như là nơi ở của các vị thần. Hãy xem hướng dẫn này để biết cách phát hiện hòn đảo nổi này trong Genshin Impact.

Celestia là hòn đảo nổi trên bầu trời Teyvat
Celestia là hòn đảo nổi trên bầu trời Teyvat

Vị trí của đảo nổi Celestia

Celestia là một hòn đảo nổi nằm trên bầu trời Teyvat, là nơi ở của các vị thần. Do đó, nó không có một vị trí cụ thể trong trò chơi. Hơn nữa, đảo nổi Celestia hiện không thể tiếp cận được.

Màn hình mở đầu của Genshin Impact là cánh cổng ở Celestia
Màn hình mở đầu của Genshin Impact là cánh cổng ở Celestia

Người chơi sẽ có thể truy cập Celestia trong các bản cập nhật sau khi các phần tiếp theo của cốt truyện của trò chơi được mở khóa. Game thủ cần phải đến đó trong Archon Quest trong tương lai và thấy Celestia trên màn hình mở đầu của trò chơi.

Cách phát hiện Celestia trong Genshin Impact

Celestia lơ lửng trên bầu trời Teyvat, nó không di chuyển giống như mặt trăng và mặt trời. Người chơi có thể nhận ra hòn đảo này từ những nơi khác nhau trên lục địa này. Dưới đây là một số nơi có thể nhìn thấy Celestia rõ ràng.

Người chơi có thể phát hiện ra Celestia từ Tượng Mondstadt.
Người chơi có thể phát hiện ra Celestia từ Tượng Mondstadt
  • Stormterror’s Lair: Từ vị trí này, người chơi có thể nhìn về phía tây để phát hiện hòn đảo này.
  • Đỉnh Qingyun: Đứng trên đỉnh núi này có thể nhìn thấy đảo nổi ở phía nam.
  • Tượng Mondstadt.
  • Vùng cực tây ở Minlin.

Mọi người có thể nhìn thấy hòn đảo này vào cả ban đêm và ngày, nhưng sẽ dễ dàng nhìn thấy hòn đảo này dưới ánh trăng hơn.

Những điều cần biết về Celestia

Celestia hiện là một địa điểm bí mật nên có rất nhiều điều người chơi vẫn chưa biết về vị trí đặc biệt này. Dưới đây là những điều nên biết về nơi ở của các vị thần ở Teyvat.

Chiến tranh Archon

Celestia được nhắc đến trong câu chuyện về Cuộc chiến Archon
Celestia được nhắc đến trong câu chuyện về Cuộc chiến Archon

Celestia được nhắc đến trong câu chuyện về Cuộc chiến Archon. Nó đã mở ra 7 chỗ ngồi thần thánh trên hòn đảo này hàng ngàn năm trước. Sau đó, các archon trên Teyvat bắt đầu một cuộc chiến tranh để giành lấy một ghế ở Celestia. Chiến tranh Archon đã gây ra khổ sở và hỗn loạn trên lục địa này trong một thời gian dài trước khi những người chiến thắng giành được vị trí.

7 archon có liên kết với hòn đảo nổi Celestia
7 archon chiến thắng có liên kết với hòn đảo nổi Celestia

7 người chiến thắng sau cuộc chiến này được gọi là The Seven. Họ chia Teyvay thành 7 quốc gia và nắm quyền từ Celestia thông qua Gnosis của họ. Hơn nữa, các archon trên Teyvay cũng có mối liên hệ yếu với hòn đảo thần thánh này. Họ có thể nghe thấy tiếng Celestia, vốn từng là đặc quyền của người phàm.

Người duy nhất được đến Celestia

Guhua là một kiếm sĩ đáng gờm ở Liyue
Guhua là một kiếm sĩ đáng gờm ở Liyue

Guhua và Vennessa là hai người duy nhất trên Teyvat được lên Celestia. Guhua là một kiếm sĩ đáng gờm nổi tiếng ở Liyue. Vũ khí đặc trưng của Guhua là Rainslasher, đóng vai trò là một nhân vật thần thoại ở Liyue, người trông coi sự an lành và hòa bình ở quốc gia này.

Vennessa là anh hùng của Mondstadt sống trên Teyvat hơn 1000 năm trước. Người anh hùng này đã đặt dấu chấm hết cho Chế độ quý tộc ở Mondstadt và thành lập quốc gia Mondstadt, cũng như các Hiệp sĩ của Favonius. Những chiến công lớn đó đã giúp Vanessa thăng thiên thành Celestia.

Ngày dự kiến phát hành

Celestia bây giờ vẫn còn là một huyền thoại ở Teyvat. Người hâm mộ vẫn phải chờ đợi để có thể tiếp cận vùng đất bí mật này trong tương lai. Theo một số tin đồn, Celestia có thể được truy cập sau bản cập nhật Genshin Impact 2.2 trở lên. Sau đó, người chơi có thể tìm hiểu thêm về vai trò của các Nguyên tắc Thiên giới trong thần thoại của Teyvat và nhiều bí mật hơn về Celestia.

Cập nhật: 13/09/2021
  • 1.675 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact