Hướng dẫn tạo video với các mẫu template có sẵn trong CapCut

  • 3 Đánh giá

Hiện nay, ngoài việc giúp người dùng có thể chỉnh sửa những video trên điện thoại của mình thành một video ấn tượng, thì ứng dụng CapCut còn cho thêm tính năng Mẫu. Trong công cụ này sẽ có rất nhiều template video vô cùng ấn tượng, giúp cho người nhanh chóng tạo được nhiều video theo chủ đề hot hiện nay. Với tính năng này, chúng ta chỉ việc chọn một mẫu template thật ấn tượng, sau đó chỉ việc chèn hoặc thêm hình ảnh, video vào mẫu, rồi chỉnh sửa và lưu video về điện thoại của mình. Hiện tại, bạn cũng đang muốn tạo một video với những mẫu cực hot trên ứng dụng này nhưng lại không biết phải làm thế nào?

CapCut là một ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng này có rất nhiều công cụ hỗ trợ tạo, chỉnh sửa video vô cùng hữu ích, giúp cho chúng ta có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo được những video ấn tượng, để đăng tải lên các ứng dụng mạng xã hội. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng sử dụng tính năng Mẫu trên ứng dụng, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tạo video với các mẫu template có sẵn trong CapCut, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tạo video mẫu có sẵn trên CapCut

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng CapCut trên điện thoại lên > Nhấn vào mục Mẫu > Tìm kiếm và chọn một template có sẵn > Ấn vào nút Sử dụng mẫu > Chọn số lượng hình ảnh, video theo mẫu yêu cầu > Chạm vào biểu tượng mũi tên Tiếp theo > Chỉnh sửa lại video mẫu > Nhấn vào nút Xuất > Ấn vào mục Xuất hoặc Xuất không mờ.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng CapCut trên điện thoại của mình lên. Nếu như thiết bị của mình chưa có app chỉnh sửa video này, thì ấn vào nút Tải về phía bên trên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, chạm vào mục Mẫu ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Trong ứng dụng này sẽ cung cấp một số chủ đề video cho mọi người lựa chọn như: Dành cho bạn (những mẫu video theo thịnh hành mới nhất), Lời bài hát, Vlog, Nhạc beat,...

Ngoài ra, chúng ta nhập từ khóa mẫu template vào ô tìm kiếm ở phía trên màn hình.

Bước 4: Lúc này, tại mẫu video của ứng dụng, nhấn vào nút Sử dụng mẫu, ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 5: Chọn số lượng hình ảnh, video trên điện thoại theo mẫu video, rồi ấn vào biểu tượng mũi tên Tiếp theo.

Bước 6: Khi này, ở giao diện chỉnh sửa video, chạm vào một hình ảnh, video bất kỳ trong mẫu, sau đó thực hiện các thao tác chỉnh sửa như: Thay thế, Cắt và Âm lượng.

Chỉnh sửa video

Bước 7: Tiếp theo, hãy nhấn vào nút Xuất ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 8: Cuối cùng ở khung cửa sổ Xuất phía bên dưới màn hình, ấn vào nút Xuất không có hình mờ và nút Xuất.

Video hướng dẫn tạo video với mẫu template có sẵn trên CapCut

Hy vọng rẳng chỉ với vài bước đơn giản trong CapCut, mọi người có thể dễ dàng tạo những video xu hướng nhất để chia sẻ lên mạng xã hội hoặc gửi tặng người thân và bạn bè nhân dịp đặc biệt.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 24/10/2023
  • 15.892 lượt xem
Xem thêm: CapCut